Sao Hàn dạo này bỗng mê mẩn tóc tết bím nữ tính, dịu dàng như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Lướt một vòng Instagram sao Hàn đảm bảo bạn sẽ thấy kiểu tóc này ngay.

Nếu bạn muốn thay đổi mái tóc mà không xõa tự nhiên, không uốn, không duỗi cũng chẳng nhuộm, và đặc biệt là không mạo hiểm cắt ngắn thì có thể học loạt sao Hàn diện mái tóc tết đáng yêu này.

Empty

Sở hữu mái tóc vàng óng ả, Rosé không gắn liền với mái tóc xõa dài mà dạo gần đây chuyển sang tết tóc một bên, kéo thả hai lọn tóc hai bên để gợi cảm giác thơ mộng, mơ màng chuẩn style của cô.

Empty

Hãy chuyển sang thắt tóc một bên, kéo lỏng chân tóc để bím tóc phồng hơn, tóc con buông lơi tự nhiên nhìn gương mặt bạn sẽ thêm nhiều phần nữ tính,.

Empty

Nàng nào mà đang nhuộm tóc ombre đặc biệt là có sự tương phản giữa hai phần tóc đen và bạch kim. Đây là cách làm Winter nổi bật hơn hẳn.

Empty

Còn nếu đang muốn "hack" tuổi một chút thì cứ thắt tóc hai như Seulgi trông siêu dễ thương khi thắt tóc hai bên và để mái "chó gặm" ngộ nghĩnh.

Empty

Chỉ muốn chụp kiểu mới ngủ dậy là kéo rối bím tóc như Dahyun, đảm bảo ai cũng bị lừa cho xem.

Empty

Bạn không nhất thiết phải thắt từ ngọn đến đuôi mà có thể chừa ra một khoảng thế này cũng là một gợi ý hay ho 

Untitled

Team tóc ngắn hoàn toàn bon chen được luôn, không tin cứ nhìn Nayeon thử xem, các nàng tóc ngắn thắt tóc hai bên, đội thêm chiếc mũ crochet màu sắc nhìn vô cùng xinh xắn.

Empty

Đây là ưu điểm  "hack" tuổi vi diệu của kiểu tóc thắt hai bên này, nhìn Taeyeon thắt tóc xinh xắn có ai nghĩ cô đã hơn 30.

Empty

Còn nếu bạn muốn kỳ công hơn nữa thì thử kiểu này của Yeri nhé, thắt tóc cùng một sợi dây xỏ hột màu sắc, hoặc bất cứ sợi dây phụ kiện nào bạn yêu thích, chỉ cần vài bím là nâng level sành điệu ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link