Hiền Thục bất ngờ xuất hiện chia sẻ bí kíp giúp chị em làm đẹp “từ đầu dến chân”

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục được mệnh danh là bà mẹ đơn thân trẻ nhất Vbiz vừa chia sẻ cho phái đẹp những cách hữu hiệu nhất để cả cơ thể đều đẹp toàn diện không cần phải cầu kỳ với các bước này ai cũng có thể làm được.

Phương pháp làm đẹp thì vô số không kể hết, nhưng phương pháp nào thực sự hiệu quả với phái nữ mới là điều đáng nói. Nhiều chị em cũng từng áp dụng nhiều cách để giữ dáng, đẹp da nhưng kết quả “đâu vẫn hoàn đó”. Vậy thì cách tốt nhất là bạn nên áp dụng thử các cách làm đẹp của sao nữ Vbiz. Một trong những người đẹp khiến người hâm mộ ngưỡng mộ nhất là bà mẹ đơn thân Hiền Thục.

Mặc dù tuổi cũng không còn quá trẻ nhưng vẻ đẹp của cô lại khiến người khác không đoán được tuổi thực. Mới đây, Hiền Thục lại gây sốt khi chia sẻ bí quyết ăn uống để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân.

Empty

Mặc dù đã đạt ngưỡng 37 tuổi nhưng nhờ bí quyết riêng mà cô trẻ đẹp như mới ngoài 20.

Sau hơn 20 năm cống hiến vì nghệ thuật, Hiền Thục ở thời điểm hiện đại chăm chút cho bản thân cũng như con gái Gia Bảo nhiều hơn. Tuy nhiên bởi làm mẹ đơn thân và lịch trình vẫn dày nên Hiền Thục không có quá nhiều thời gian để luyện tập.

Thay vào đó, giọng ca Nhật ký của mẹ lựa chọn cách chăm sóc bản thân và gìn giữ nét xuân qua chế độ dinh dưỡng. Bên cạnh đó, cô cũng chú trọng để bản thân được nghỉ ngơi đầy đủ, giữ cho tinh thần thoải mái và hạn chế tối đa stress.

Empty

Vẻ đẹp bỏ quên năm tháng của Hiền Thục chính là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn.

Trong đoạn chia sẻ mới nhất đăng tải trên mạng xã hội, Hiền Thục khiến nhiều người thích thú khi cô chia sẻ cách làm đẹp từ đầu đến chân. Đoạn chia sẻ lập tức được lan truyền rộng rãi và là động lực để nhiều chị em thực hiện. Hiền Thục nói rằng vì nhận được nhiều câu hỏi từ chị em nên cô quyết định chia sẻ bí quyết của mình.

Hiền Thục chia sẻ: “Mỗi lần Hiền Thục post ảnh lên trang cá nhân, có nhiều người hỏi là ăn như thế nào để giảm cân, giữ cân như thế nào, hay ăn gì để tóc, da, dáng đẹp. Thục rất mắc cỡ, nên lâu lâu có dịp nên quay clip để nói cho mọi người biết cách ăn của mình như thế nào. Thời gian này Thục đang ăn chay trường, nó thực sự không quá khó ăn, có một số người ăn chay cả đời nhưng Thục thường ăn 1 hoặc 1 tháng”.

Cụ thể hơn, bà mẹ U40 cho biết cô thường xuyên “ăn rau xà lách xoong với dầu dấm và tỏi, một chút hạt nêm nấm, đường và dầu quả bơ. Ngoài ra, nếu như muốn giảm cân mà còn giúp cơ thể khoẻ mạnh thì nhất định phải uống nước, uống bao nhiêu cũng được nhưng chia nhỏ lần uống ra và uống ít lại vào lúc 5h 6h chiều”.

Ngoài xà lách, gỏi cuốn chay cũng là một món ăn khá thú vị được Hiền Thục gợi ý mà chị em nên thử. Hơn nữa, Hiền Thục còn chia sẻ rất thích ăn rau và đặc biệt là rau giá sạch, cô thường dùng khi ăn chay cùng với tương đen tự làm.

Empty

Đồ ăn chay vốn tốt cho sức khỏe đặc biệt là phái đẹp, vậy nên đây cũng chính là một phương pháp hay ho mà chị em nên thử để bộ phận nào cũng đẹp.

Empty

Ăn gì để tóc, da, dáng đều… đẹp không còn là một câu hỏi khó trả lời nữa, Hiền Thục đã đưa những gợi ý thú vị rồi, nàng hãy thử một thời gian xem sao.

Hiền Thục còn mách nhỏ rằng, bạn cũng có thể uống cà phê sữa đá, ăn bánh hay uống trà cũng được nhưng đừng quá nhiều. Đồ ngọt thường khiến nàng muốn tránh xa vì sợ cân tăng lên vùn vụt, nhưng hãy chỉ hạn chế chúng thôi nhé. Bạn hãy nhớ hạn chế khác xa với việc cấm tiệt bản thân ăn đồ ngọt.

Empty

Hiền Thục cũng khuyên mọi người nên hoàn thành công việc buổi tối sớm và ngủ đúng giờ. Ngủ quá muộn hoặc quá ít chính là nguyên nhân lớn khiến làn da bạn xấu xí hơn từng ngày.

 “Mỗi việc mình làm đều làm hết sức, ngoài ra tôi không chú ý đến người ta nghĩ gì, người ta nói mình ra sao. Nếu người ta nói đúng, nghe thì sửa. Người ta nói không đúng, nghe rồi thì thôi. Không suy nghĩ trằn trọc hoặc tự làm áp lực cho mình. Đây là bí quyết làm đẹp quan trọng nhất của tôi!” – Hiền Thục bộc bạch thêm.

Empty

Thế đấy, để trẻ khoẻ như mẹ một con Hiền Thục cũng không quá khó phải không nào. Vậy nên nàng hãy cố gắng giữ cho mình luôn thoải mái, gạt bỏ đi những muộn phiền và stress trong cuộc sống nhé. Kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi và làm việc phù hợp chắc chắn bạn sẽ luôn khỏe đẹp rạng rỡ. Bạn còn biết đến bí quyết nào khác hãy chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link