Hiện trường nơi tìm thấy th.i th.ể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Người thân suy sụp, ngồi bệt xuống đất bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường nơi tìm thấy th.i th.ể của bé trai xấu số, người thân ngồi bệt xuống suy sụp, khóc không thành tiếng.

Theo thông tin từ Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, trưa hôm nay 20/10, sau gần 5 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người thân đã tìm thấy thi thể bé L.G.H. (SN 2019, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

Một số người trong đội tìm kiếm đã ghi lại một số hình ảnh xung quanh khu vực phát hiện thi thể cháu bé và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, thi thể cháu bé được tìm thấy dưới một con suối cách nhà nạn nhân khoảng vài trăm mét. Khu vực này có nhiều bụi cây rậm rạp, rất khó đi lại.

Tại hiện trường, một người đàn ông được cho là người thân của bé H. đã suy sụp, ngồi bệt xuống đất bật khóc khi xác định thi thể được phát hiện dưới suối chính là bé H. Thậm chí, người đàn ông này nhiều lần muốn lao xuống suối để vớt cháu bé lên nhưng đã được mọi người ngăn cản, đề nghị chờ cơ quan chức năng đến làm việc, điều tra xung quanh để có kết luận rõ ràng về sự ra đi của cháu bé 2 tuổi.

1
2
3
4

Trước đó, lực lượng chức năng nhận được tin báo của gia đình chị H.T.A.N (SN 1997, ngụ xã Minh Tân) về việc con trai của mình là bé G.H bị mất tích khi chơi trước nhà.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương huy động hàng trăm người phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm các khu vực lân cận nhưng không thấy bé.

Công an huyện Dầu Tiếng cũng phát thông báo gửi Bộ Công an cùng Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị, xã phường để hỗ trợ tìm người mất tích, nêu rõ đặc điểm nhận dạng của bé.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link