Chia sẻ đau đớn của mẹ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: "Mọi người đừng gọi nữa... con em mất rồi"

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 12h trưa hôm nay, 20/10, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm thì người dân đã phát hiện th.i th.ể bé trai 2 tuổi mất tích tại Bình Dương ở 1 con suối cách nhà không xa.

Trưa nay 20/10, đã có thông tin chính thức vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương. Thi thể cậu bé xấu số được tìm thấy tử vong dưới con suối gần nhà đã khiến nhiều người đau đớn, xót xa. Vậy là sau gần 5 ngày hy vọng cùng sự hỗ trợ tìm kiếm của hàng trăm người xa lạ xung quanh khu vực, phép màu đã không xảy ra. Bé trai L.G.H. đã thực sự rời xa cha mẹ mãi mãi. Tại hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé, người thân cũng không kìm được đau xót mà suy sụp bật khóc nức nở.

Gia đình anh L.G.Đ cho biết, gia đình đang rất buồn và gửi lời cảm ơn cộng đồng đã hỗ trợ tìm kiếm cháu trong những ngày qua. Theo cơ quan chức năng, thi thể cháu được tìm thấy dưới suối, nổi lên mặt nước. Khu vực này cách nhà cháu bé khoảng 600m, rất rậm rạp, khó đi.

Chia sẻ đau đớn của người mẹ

Chia sẻ đau đớn của người mẹ

Đau đớn nhất lúc này là cha mẹ cháu bé, có lẽ chưa chấp nhận được sự thật đau đớn này mà người mẹ đã suy sụp hoàn toàn. Dòng chia sẻ mới nhất trên trang Facebook cá nhân của chị A.N khiến nhiều người xót xa, "Mọi người đừng gọi nữa gia đình em tìm được con rồi, con nó mất rồi".

Vậy là sau nhiều ngày mong ngóng đợi chờ, nhiều đêm hy vọng con chỉ đi lạc và sẽ sớm trở về đoàn tụ với gia đình nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra, cũng không có phép màu nào xuất hiện để đưa bé H. về bên vòng tay cha mẹ.

Bên dưới phần bình luận không ít người thân bạn bè và cả những người theo dõi vụ việc bé H. mất tích trong vài ngày qua đã gửi lời chia buồn, xót thương và động viên gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau đớn, mất mát này.

Chính quyền và người dân có mặt tại hiện trường

Chính quyền và người dân có mặt tại hiện trường

Một ngày trước khi tìm thấy thi thể của cháu bé, chị A.N cũng đã đăng tải dòng chia sẻ gia đình đã rất đau buồn nhưng vẫn bị nhiều người lừa đảo, tống tiền.

Theo thông tin đã đưa trước đó, khoảng 10h ngày 15/10, cháu L.G.H. đang chơi trước nhà, cha mẹ vào trong nhà rồi quay ra nhưng không thấy con trai đâu. Tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé.

Sau sự việc, gia đình đã trình báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm. Xã Minh Tân đã huy động hàng chục người phối hợp với người thân tìm kiếm.

Sau 2 ngày không tìm thấy, sáng 17/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm cháu L.G.H. Công an cũng đã lập chuyên án để điều tra vụ cháu bé mất tích. Sau 5 ngày tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu ở dưới suối gần nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link