Hiệp “gà” nói gì về clip “đánh võng”, không đội mũ bảo hiểm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những ý kiến trái chiều về hành vi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông của mình, diễn viên Hiệp “gà” đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip của diễn viên Hiệp “gà” ghi lại cảnh anh chở con gái đi mua đồ chơi trung thu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như bố con chàng diễn viên hài tuân thủ đúng luật giao thông, thay vào đó bố con anh không đội mũ bảo hiểm,  Hiệp gà lái xe bằng một tay và tay kia cầm điện thoại quay clip.

Clip của Hiệp “gà” ngay sau khi đăng tải nhận được không ít ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lên án hành vi vi phạm luật giao thông của chàng “Gia Cát Dự”, bên cạnh đó anh còn bị cho là coi thường tính mạng của cô con gái nhỏ ngồi phía sau.

Không ít độc giả còn dùng lỗi lầm trong quá khứ của Đức Hiệp để lên án cho hành vi coi thường tính mạng này của anh.

Trước những bình luận gay gắt cho hành vi của mình, chàng diễn viên hài đã phản hồi lại những bức xúc của dư luận. Anh cho biết: “Báo cáo các bác, các anh lắm lời, bố con em đi xe đạp điện ạ. Ở đường vắng người ạ. Tận quê em cơ ạ...".

Câu trả lời của Hiệp gà khiến một bộ phận dư luận nguôi ngoai, nhưng cũng có một vài ý kiến cho răng dù đi xe đạp điện thì vẫn  phải đội mũ bảo hiểm.

Hiệp “gà” trả lời rằng bố con anh đi xe đạp điện trên đường vắng ở quê. Tuy nhiên mới đây, Bộ Giao thông vận tải có ra quy định từ tháng 4/2015 tất cả những người tham gia giao thông trên các phương tiện mô tô, xe máy, phương tiện 2 bánh chạy bằng điện đều phải đội mũ bảo hiểm. Như vậy hành động của Hiệp “gà” vẫn là vi phạm luật giao thông và dù là đang đi trên đường làng thì việc lại xe một tay, lạng lách quay clip cũng là đáng lên án.

Clip Hiệp Gà gây
Clip Hiệp Gà gây "sốc" vừa "đánh võng" vừa không đội mũ bảo hiểm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hiệp Gà vừa gây "sốc" khi chia sẻ clip vừa đánh võng, vừa chở con gái ngoài đường và hai bố con đều không đội mũ bảo hiểm.
Diện mạo con gái ruột giấu kín nhiều năm của Hiệp Gà
Diện mạo con gái ruột giấu kín nhiều năm của Hiệp Gà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái Hiệp Gà năm nay vừa tròn 10 tuổi. Cô bé được nhiều người nhận xét là giống bố Hiệp Gà như lột.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn