Hít phải khí độc lạ, hơn 100 người ngất xỉu ngay trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại Vĩnh Long, hơn 100 người nôn ói, choáng váng và ngất xỉu do hít phải khí lạ từ một chiếc xe đầu kéo chở hai thùng hàng.

Theo tin ghi nhận được, ngày 1/1, cơ quan công an T.X Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ một xe đầu kéo xì khí lạ khiến nhiều người dân nôn ói, ngất xỉu, phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp tại bệnh viện địa phương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 31/12/2015, chiếc xe đầu kéo BKS: 64C – 028.78 của công ty vận tải Hà Lợi, chở theo 2 thùng khí lạ về TX Bình Minh. Đang đi bỗng dưng có khói trắng bốc lên.

Hơn 100 người dân, trong đó có nhiều trẻ em, phụ nữ mang thai sống dọc tuyến đường đã nôn mửa, đầu óc choáng váng, bỏ chạy tán loạn khi ngửi phải khí lạ này. Sau đó, nhiều người đã ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu.

Mô tả ảnh.
Người dân hít phải khí độc được chuyển vào bệnh viện

Chị Lưu Kim Hạnh, là một nạn nhân có mặt tại hiện trường lúc đó cho biết, chị đang cùng 2 con xem tivi trong nhà thì hít phải khí lạ, thấy buồn nôn, nhức đầu, chóng mặt. Nghĩ rằng khí gas trong nhà bị rò rỉ nên chị và 2 con vội chạy ra ngoài, nhưng khi ra đến đường thì thấy rất nhiều người dân đang nằm la liệt.

Chị Hạnh và 2 con sau đó đã phải đưa đi cấp cứu do nôn mửa liên tục.

Mô tả ảnh.
2 mẹ con chị Hạnh bị ngộ độc khi hít phải khí độc

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Cơ quan công an TX Bình Minh đã có mặt và yêu cầu chiếc xe chở khí lạ dừng lại ngay trước cổng khu công nghiệp Bình Minh (ở xã Mỹ Hòa).

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng nhận thấy khí lạ này rất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của người dân và môi trường nên điều động phương tiện đến san chiết, xử lý bước đầu về vụ rò rỉ khí độc trên, không để phát tán rộng ra không khí.

Theo những người dân ở đây cho biết, mùi khí độc này bay xa hàng trăm mét, ảnh hưởng đến một khu vực rộng lớn.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Dùng tài khoản ảo, lừa 200 người mua hàng trên Facebook
Dùng tài khoản ảo, lừa 200 người mua hàng trên Facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trâm lập nhiều tài khoản facebook ảo, rao bán mỹ phẩm, quần áo, giày dép... lừa hơn 200 người, chiếm đoạt gần 300 triệu đồng.
Kinh hãi thu giữ 176 con heo sữa thối chuẩn bị vào nhà hàng
Kinh hãi thu giữ 176 con heo sữa thối chuẩn bị vào nhà hàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một chiếc xe khách chứa gần 200 con heo sữa thối đang trên đường vào miền Tây tiêu thụ thì bị cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ tại cửa ngõ
Cháy lớn tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
Cháy lớn tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đám cháy xảy ra vào tại một công trình đang xây dựng của bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cơ sở xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn