Hô biến mái tóc mỏng trở nên dày dặn hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để hô biến mái tóc quá mỏng của mình cho nó trở nên dày dặn hơn không quá khó khăn đâu các chị em ạ. Chỉ cần làm theo những biện pháp sau là sẽ có mái tóc dày như ý ngay thôi.

Dập phồng tóc

Phương pháp này hiện đang rất phổ biến với các bạn trẻ. Chỉ với một chiếc máy làm xoăn dập nhỏ gọn, bạn có thể khiến mái tóc "siêu mỏng" của mình trở nên dày dạn gấp đôi, và tuyệt nhất là bạn vẫn có thể để kiểu tóc thẳng trẻ trung với cách làm này. Cách này sẽ chỉ tác động trực tiếp tới vài lớp tóc bên trong của bạn.

Bạn có thể làm xoăn dập cố định hoặc sắm cho mình một chiếc máy dập nhỏ gọn, sau đó lấy một vài lớp tóc ở sâu trong cùng nhất và dập một đoạn từ chân tóc trở ra. Phần tóc dập này sẽ như một "miếng độn" giúp chân tóc của bạn trông dày hơn, nhưng lớp tóc bên ngoài vẫn giữ nguyên độ thẳng mượt cần có.

Gội đầu thường xuyên

Nhiều người nghĩ rằng càng gội đầu nhiều thì tóc càng rụng, khiến mái tóc ngày càng mỏng và thưa hơn. Trái lại, khi tóc bẩn sẽ bết lại, dính chặt vào da đầu nên nhìn rất ít tóc. Trong khi đó, gội đầu thường xuyên sẽ giúp tóc bồng bềnh hơn nên nhìn sẽ trông nhiều và dày hơn. Bên cạnh đó, bạn hãy chọn loại dầu gội phù hợp để ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.

Cuốn lô tóc

Bạn có thể làm tóc phồng bằng cách cuốn lô trước khi tạo kiểu. Dù bạn không thích những lọn tóc xoăn tròn thì cách này cũng sẽ tạo độ phồng và nếp, giúp bạn dễ tạo kiểu. Bạn lau khô tóc và dùng lô cuốn trung bình uốn từ đuôi tóc lên ngọn, sau đó để tóc khô hẳn rồi bỏ lô ra. Bạn dùng tay duỗi các lọn xoăn và bắt đầu tạo kiểu như ý muốn.

Dầu gội giúp phồng tóc

Để có mái tóc phồng dày dặn, điều quan trọng là bạn cần chọn sản phẩm phù hợp. Có những sản phẩm sẽ làm tóc bị nặng đi và kéo tóc dẹp xuống, do vậy hãy tỉnh táo chọn những loại sản phẩm như dầu gội, dầu xả có tác dụng làm phồng tóc, làm tóc trông dày hơn. Các sản phẩm cũng được thiết kế riêng cho từng chất tóc (tóc thưa, tóc xoăn hay tóc rối) vì vậy bạn cũng cần cân nhắc những đặc điểm này khi chọn lựa sản phẩm phù hợp.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn