Á hậu Dương Tú Anh "sốc nặng" khi bị dọa tạt a xít

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 Dương Tú Anh từng bị dọa tạt axit.

Á hậu Tú Anh sinh năm 1993 và là “tiểu thư” – con một trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Bản thân cô chưa từng có ý định đi thi hoa hậu cho tới khi mẹ thuyết phục, người đẹp đã xuất sắc giành ngôi vị á hậu 1 trong cuộc thi năm 2012.

a hậu tú anh
Á hậu Tú Anh.

Rời khỏi cuộc thi, dù không “nổi như cồn” giống các đàn chị hoa hậu, á hậu khác nhưng Tú Anh vẫn khá đắt show sự kiện và hợp đồng chụp ảnh quảng cáo nhờ vẻ đẹp “hợp nhãn” người Việt.

Là một trong những Á hậu Tú Anh luôn được lòng công chúng nhưng Á hậu Tú Anh cũng từng bị dọa tạt a xít khi chụp hình với thần tượng, cô chia sẻ: Sau 4 năm đăng quang, Tú Anh rất ít khi có scandal. Ngày mà Seungri đến Việt Nam, đó chỉ đơn thuần là cuộc giao lưu, gặp gỡ bình thường, vui vẻ như những người bạn gặp nhau. Nhưng dưới góc độ của máy ảnh và công chúng nhìn theo nhiều cách khác nhau, nó lại trở thành một câu chuyện được thêu dệt rất kinh khủng. Có những người quý mình, ghét mình hay thậm chí là ghen tị khi mình được gặp gỡ thần tượng của họ, và họ đã có những bình luận ác ý khiến Tú Anh thật sự bị sốc”.

Trong sự cố đó, bình luận sốc nhất cô nhận được đến từ một fan cuồng của Seungri. Cô gái này đe dọa: “Tôi sẽ tạt axit chị nếu chị động vào chồng tôi một lần nữa”.

a hậu tú anh và bảo hưng
Á hậu Tú Anh bị nghi yêu Bảo Hưng.

Mới đây, Á hậu Tú Anh bị nghi yêu Bảo Hưng - em trai MC Ngọc Trinh khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau và nhiều hành động thân Tin đồn hai người hẹn hò rộ lên từ cách đây một tháng khi họ cùng check-in tại  quần đảo Maldives. Về phía Tú Anh, cô không khẳng định cũng không phủ nhận mối quan hệ.

Vừa đăng quang tân Hoa hậu Thu Ngân đã bị
Vừa đăng quang tân Hoa hậu Thu Ngân đã bị "đá xéo" giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa đăng quang ngôi vị quán quân Trần Thị Thu Ngân đã bị á hậu thi "chui" Lâm Thùy Anh đá xéo là giả tạo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn