Hồ Ngọc Hà bản lĩnh ra sao khi 'đối mặt' với hàng loạt scandal?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà vô cùng bản lĩnh khi "đối mặt" với hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống với Phạm Hương và Hari Won.

Trong mấy ngày gần đây, cái tên Hồ Ngọc Hà đã trở nên "hot" hơn bao giờ hết khi cô liên tiếp gặp phải scandal "từ trên trời rơi xuống" với Phạm Hương và Hari Won. "Nữ hoàng giải trí" bị chỉ trích rằng “bằng mặt nhưng không bằng lòng” với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và thái độ thiếu thiện chí với bạn gái Trấn Thành ngay tại lễ trao giải Elle Award 2016 vừa qua.

Mặc dù cả Phạm Hương và Hari Won đã lên tiếng giải thích, minh oan cho Hồ Ngọc Hà nhưng có lẽ ít nhiều những điều tiếng này cũng ảnh hưởng tới nữ ca sỹ. Còn về phía bản thân, giọng ca gốc Quảng Bình vẫn một mực giữ thái độ im lặng, không hề chứng minh hay giải thích bất cứ điều gì, cô vẫn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô cùng Hồ Ngọc Hà và bé Subeo hội ngộ bên những người bạn khá vui vẻ. Nữ ca sỹ tạo dáng xì tin, nhí nhảnh và vô cùng hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra. Người đẹp không hề tỏ ra muộn phiền như người ta vẫn nghĩ, mà ngược lại, cô khiến người ta phải "nể phục" vì độ mạnh mẽ của bản thân, đối mặt với thị phi bằng bản lĩnh vốn có của mình.

ho ngoc ha phunutoday1

ho ngoc ha phunutoday2

ho ngoc ha phunutoday3

Hồ Ngọc Hà bản lĩnh khi đối mặt với hàng loạt scandal.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương có xích mích với nhau, họ đã hủy kết bạn trên trang facebook cá nhân mặc cho trước đó hai người thân thiết sánh bước bên nhau như chị em. Còn với Hari Won, công chúng truyền nhau đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc đáng chú ý trong sự kiện trao giải diễn ra tối 10/5 tại TP.HCM vừa qua, dư luận bắt đầu lên tiếng chỉ trích Hồ Ngọc Hà vì cô giật lại, tỏ thái độ không thiện chí khi Hari Won có ý muốn cầm tay dìu lên sân khấu chụp hình.

Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
Vì Minh Hằng, Qúy Bình 'dội gáo nước lạnh' vào Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình lần đầu thẳng thắn công khai mối quan hệ với Lê Phương chỉ là tình đồng nghiệp, anh em mà thôi.
Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh cho biết, mẹ cô đã rất buồn và suy sụp sau khi cô công khai mối quan hệ yêu đương với Bằng Kiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn