SỐC: Hé lộ điều mà Hoài Linh lo sợ hơn cả cái ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Linh chẳng sợ bị đồn chết chóc hay tai nạn mà điều anh lo sợ nhất chính là việc người ngoài đánh giá các em dựa hơi anh trai để nổi tiếng.

Là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt cũng như nước ngoài nhưng ít ai hiểu rằng, Hoài Linh có "nỗi khổ tâm" của riêng mình. Người ta tung tin nhà thờ tổ bị dỡ - anh không sợ, người ta chia sẻ rằng anh chết vì tai nạn  hay bệnh tật - anh cũng chẳng quan tâm, thế nhưng, điều khiến nam nghệ sỹ lo sợ hơn cả chính là việc người ta nói các em anh dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Chính vì thế mà mọi người thường thấy Hoài Linh có nhiều con nuôi, bởi anh sẵn sàng giúp đỡ người ngoài, nhưng lại luôn tỏ ra e dè với người nhà.

hoai linh phunutoday1

Hoài Linh là người con thứ ba trong một gia đình có 6 anh chị em.

Hoài Linh là con thứ ba trong một gia đình có 6 anh chị em. Hai người em ruột của danh hài cũng hoạt động trong lĩnh vực ca nhạc. Đó là ca sỹ Phương Trang và Dương Triệu Vũ. Với "tầm cỡ" của mình, Hoài Linh chỉ cần để các em tham gia liveshow của mình thì ngay lập tức, danh tiếng của các em anh sẽ vì thế mà nổi theo anh trai và sẽ được các nhà sản xuất, nhà đài tạo điều kiện để Dương Triệu Vũ, Phương Trang được lên sóng. 

Thế nhưng, Hoài Linh không làm thế, bởi nếu anh "nhúng tay" vào, người ta sẽ nghĩ rằng các em anh không có năng lực, nhờ anh trai làm "bệ đỡ" mới có được thành công. Thế nên, hồi đầu mới về Việt Nam, người trực tiếp giúp đỡ Dương Triệu Vũ lại không phải là anh ruột nổi tiếng mà là Đàm Vĩnh Hưng. Phải tới khi Dương Triệu Vũ đã có chút tên tuổi trong lòng công chúng, Hoài Linh mới chịu để em mình hát chung, biểu diễn chung trong show của anh. 

hoai linh phunutoday2

Hoài Linh và Dương Triệu Vũ chụp hình kỷ niệm cùng ba mẹ.

Điều này được thể hiện ở chỗ, các sản phẩm âm nhạc của Dương Triệu Vũ không bao giờ có hình bóng của Hoài Linh bởi anh không muốn bị mang tiếng là sống dựa vào anh trai nổi tiếng của mình. Còn với tư cách là một người em, chàng ca sỹ điển trai này cũng chưa bao giờ oán trách anh mình dù chỉ một lời bởi lẽ anh luôn hiểu, Hoài Linh luôn muốn tốt cho anh và muốn người em tự đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
Dương Mỹ Linh bị cấm đoán yêu Bằng Kiều?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Mỹ Linh cho biết, mẹ cô đã rất buồn và suy sụp sau khi cô công khai mối quan hệ yêu đương với Bằng Kiều.
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
Lê Phương ra sao khi Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cảm thấy buồn khi vô tình Qúy Bình trót quên lời hứa hẹn thề, sánh bước và thân mật tình cảm bên Minh Hằng?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link