Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm gì?

13:10, Thứ ba 16/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Luôn được xem là người đàn ông cao thượng, vậy Cường đô la đã làm gì trong khi Hồ Ngọc Hà vướng phải những lùm xùm xoay quanh chuyện tình ái.

Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đã trải qua cuộc tình ngọt ngào, đầy viên mãn trong suốt 7 năm qua với tình yêu, nỗi nhớ và cả những giận hờn, trách móc. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, trong khi giới truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ đều "chĩa mũi tên" vào Hồ Ngọc Hà bởi những scandal tình ái với đại gia kim cương lạ mặt thì Cường đô la vẫn rất bình tĩnh, đàn ông và rất cao thượng khi chưa có bất kỳ hành động hay phát ngôn nào về vấn đề này. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đều tỏ ra rất tò mò, rằng "Trong khi Hồ Ngọc Hà vướng scandal tình ái, Cường đô la đã làm những gì?".

cuong dola1

Cường đô la vẫn ngày ngày tập trung cho công việc kinh doanh và quản lý của mình.

cuong dola2

Vẫn chuẩn bị đồ đi học hàng ngày cho con trai bé bỏng và đồ cho mình đi làm.

cuong dola3

Tận tâm, chăm sóc và ru con trai ngủ mỗi ngày.

cuong dola5

Cường đô la luôn quan tâm, chăm sóc và bên con những khi trở về nhà.

cuong dola6

Doanh nhân này ngày nào cũng lái xe đưa đón con tới trường.

cuong dola7

cuong dola8

Hai cha con Cường đô la và Subeo luôn "sánh bước" cùng nhau mỗi khi xuất hiện. Cậu bé tỏ ra khá sán bố và rất muốn được đi chơi cùng bố. 

cuong dola9

Thậm chí, Cường đô la còn thường xuyên theo dõi việc học cũng như các hoạt động ngoại khóa có con tham gia. Anh chia sẻ rằng, anh rất yêu và tự hào về con trai của mình.

cuong dola5

Dù bận rộn là vậy nhưng vị doanh nhân này vẫn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để đưa con trai đi chơi. Anh chia sẻ: "Ngày trước thì cúi xuống nhặt .. Bây giờ muốn lấy thì phải trèo lên mới lấy được ..! Rõ ràng trình độ ngày càng cao". Hình ảnh và dòng trạng thái này của Cường đô la đã khiến nhiều người tò mò rằng anh đang "đá xoáy" Hồ Ngọc Hà bởi những lùm xùm tình ái với đại gia kim cương. Tuy nhiên, Cường đô la đã lên tiếng đính chính.

cuong dola10

Vắng Hồ Ngọc Hà, Cường đô la vẫn "tụ tập" vui chơi với bạn bè.

cuong dola11

Mới đây nhất, anh đã có chuyến bay sang nước ngoài.

cuong dola12

cuong dola13

cuong dola14

Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch.

Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
Hậu scandal tình ái của Hà Hồ, Cường đô la thảnh thơi đi du lịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những lùm xùm xung quanh scandal tình ái của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la dường như đã cảm thấy nhẹ nhõm và thảnh thơi hơn rất nhiều.
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
Cuộc tình Hà Hồ - Cường đôla đã đến hồi kết?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giữa tâm bão rạn nứt hôn nhân với Cường đô la, Hà Hồ đã có những hình ảnh ôm hôn người đàn ông khác.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong