Ông trùm đưa Phạm Băng Băng từ vai diễn nàng hầu thành nữ hoàng thảm đỏ là ai, thế lực khủng gia sao?

( PHUNUTODAY ) - Từ một vai diễn a hoàn nhỏ bé trong Hoàn châu cách cách, Phạm Băng Băng được diễn vai chính sau đó là thành biểu tượng thời trang và đứng lên hàng sao quốc tế, với không ít lần tham vọng thể hiện qua những bộ "long bào" "mãnh hổ xuống núi". Phía sau thành công này của Phạm Gia là một người đàn ông.

Năm 1998, Phạm Băng Băng vào vai a hoàn Kim Tỏa trong bộ phim cổ trang kinh điển Hoàn Châu Cách Cách. Từ năm 2000 cô bắt đầu được nhận những vai chính. Sự nghiệp của cô thăng hạng trong giai đoạn 2007 – 2017 với mệnh danh nữ hoàng giải trí và là minh tinh có quyền lực bậc nhất Hoa ngữ. Đặc biệt Phạm Băng Băng được chú ý không chỉ bởi diễn xuất và ngoại hình mà bởi những thiết kế mà cô trưng diện mỗi khi xuất hiện trong sự kiện.

kim toa

Đặc biệt tên tuổi Phạm Băng Băng nổi bật trên trường quốc tế mỗi lần cô tham gia Liên hoan phim Cannes, mà điều đó lại đến từ những bộ trang phục mà cô đã diện. Cô đã biến thảm đỏ Cannes thành sàn diễn thời trang của mình. Năm 2018 cô dính bê bối trốn thuế nên sự nghiệp tụt dốc. Nhưng trở lại Cannes tháng 5 năm 2023 vừa rồi, tên Phạm Băng Băng lại gây sốt bởi chính bộ đầm lộng lẫy đặc trưng Trung Hoa và nổi bật bậc nhất trên thảm đỏ.Người đứng sau những thành công của Phạm Băng Băng về mặt thời trang chính là nhà thiết kế kiêm stylist Bốc Kha Văn.

manh ho

Hai người kết hợp với nhau từ năm 2005, và đó là sự kết hợp thăng hạng cho cả đôi bên. Tên tuổi Phạm Băng Băng vượt lên đẳng cấp khác nhờ stylist và những bộ thiết kế có một không hai, vượt ra khỏi ý nghĩa của một bộ trang phục. Còn Bốc Kha Văn từ đó trở thành một tài năng đáng nể trong showbiz.Bốc Kha Văn sinh năm 1980, chuyên gia về thiết kế thời trang. Anh bắt đầu sự nghiệp bằng nghề nhiếp ảnh và quay phim. Nhưng sau đó anh làm stylist và chuyên viên trang điểm riêng cho Phạm Băng băng. Tài năng của Bốc Kha Văn đã đưa Phạm Băng Băng từ sao hạng 2 thành biểu tượng thời trang của xứ tỷ dân và đặc biệt nâng tên tuổi Băng Băng lên đẳng cấp riêng biệt với những bộ trang phục “khủng”.

hac trang

Bốc Kha Văn là vũ khí sắc đẹp của Phạm Băng Băng. Người ta tôn Bốc Kha Văn là người biến Phạm Băng Băng trở thành nữ hoàng thời trang. Nhưng Bốc Kha Văn lại nói Băng Băng mới là người đưa anh đến đỉnh cao sự nghiệp. Băng Băng đã cổ vũ khích lệ Kha Văn sáng lập thương hiệu thời trang riêng, và chính cô đã diện bộ trang phục hạc trắng để ra mắt ngay trên thảm đỏ Cannes 2011.

Năm 2010, chính bộ váy long bào đã biến Băng Băng từ ngôi sao ít được chú ý trở thành tâm điểm. Sự tính toán của Bốc Kha Văn và Phạm Băng Băng trong lần chào sân này đã quá thành công khi đưa tên tuổi Băng Băng lên hàng sao quốc tế nhờ một trang phục. Với tinh thần trang phục nhấn mạnh văn hóa Trung Quốc của Bốc Kha Văn và Phạm Băng Băng đã khiến nữ minh tinh thông trị thảm đỏ Cannes. Những lần xuất hiện của Băng Băng với bộ hạc trắng 2011, búp bê sứ 2012, tử cấm thành 2015, mãnh hổ xuống núi 2023 đã đưa tên tuổi Phạm Gia lên hàng cực phẩm trong giới thời trang thảm đỏ.

long bao

Mỗi bước chân của Băng Băng trong các sự kiện giải trí đều có bóng dáng của Bốc Kha  Văn.

Bốc Kha Văn chia sẻ mỗi lần liên hoan hay sự kiện lớn mà Băng Băng tham gia đều gây áp lực lớn cho anh. Anh luôn chạy đua với thời gian để đảm bảo cho cô xuất hiện với diện mạo hoàn hảo nhất.

hong

Không phải là người thiết kế toàn bộ trang phục cho Phạm Băng Băng nhưng với mỗi bộ trang phục, Bốc Kha Văn phải tính toán chọn lựa phụ kiện, kiểu tóc phù hợp.

vay dep Pham bang bang

Mục tiêu cuối cùng là để mỗi lần Phạm Băng Băng xuất hiện thì người ta đều phải trầm trồ. Sự thành công của Phạm Băng Băng không thể thiếu stylist Bốc Kha Văn, người không có thế lực khủng, nhưng là người đã đẩy hình ảnh Băng Băng lên vị trí độc tôn mà chưa có sao Hoa ngữ nào sánh được.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn