Hồ Ngọc Hà đẳng cấp quốc tế sau hàng loạt scandal trong nước

07:00, Thứ sáu 15/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã có mặt tại Thượng Hải để gặp gỡ danh thủ David Beckham, tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau hàng loạt scandal trong nước.

Sáng 14/1 vừa qua, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên cùng NTK Lý Qúi Khánh đã đáp chuyến bay sang Thượng Hải để tham gia sự kiện có sự góp mặt của cựu danh thủ David Beckham nổi tiếng. Ngay lập tức, giọng ca "Đêm nghe tiếng mưa" đã liên tục cập nhật tình hình thông qua trang cá nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ đã không ngại ngần chia sẻ hình ảnh với nội dung "Chân mình và chân anh Beck", thu hút hơn 6.000 like (thích) chỉ sau vài giờ đăng tải.

ho ngoc ha phunutoday1

 Bức ảnh "Chân mình và chân anh Beck" được chia sẻ trên trang Facebook của Hồ Ngọc Hà.

Ngay tại sảnh của sân bay, ba khách mời của Việt Nam đã rất hào hứng khoe hình ảnh phòng khách sạn sang trọng tại Thượng Hải và được đón tiếp rất trang trọng. Cả ba được sắp xếp ở những phòng hạng sang của khách sạn 5 sao Waldorf Astoria Shanghai on the Bund nằm ở khu vực trung tâm thành phố Thượng Hải. Được biết, giá phòng của khách sạn nào dao động trong khoảng 1.000 USD (khoảng hơn 22 triệu đồng).

ho ngoc ha phunutoday2

Hồ Ngọc Hà được tiếp đón trang trọng ngay tại sân bay quốc tế ở Thượng Hải.

ho ngoc ha phunutoday3

ho ngoc ha phunutoday4

Phòng khách sạn sang trọng mà Hồ Ngọc Hà được sắp xếp ở khi đến Thượng Hải.

Hồ Ngọc Hà cho biết, dù đã hai lần gặp gỡ David Beckham ở Việt Nam và London (Anh), nhưng nữ ca sỹ vẫn rất mong chờ lần tái ngộ lần này cùng danh thủ nổi tiếng tại Thượng Hải. Cô cũng đã chuẩn bị rất kỹ về trang phục, thần sắc để gây ấn tượng trong buổi tiệc gồm nhiều các khách mời là các ngôi sao đến từ khắp nơi trên thế giới.

ho ngoc ha phunutoday6

ho ngoc ha phunutoday7

Hồ Ngọc Hà hội ngộ David Beckham trong 2 lần gặp gỡ tại Việt Nam và London.

Là "Nữ hoàng giải trí" của nền âm nhạc nói riêng, giới showbiz nói chung, Hồ Ngọc Hà đang là một trong những cái tên "hot" không chỉ bởi những scandal tình ái yêu đương mà còn được nhắc đến với những phát ngôn gây "sốc". Điển hình nhất là chuyện tình cảm giữa cô với Cường Đô la, đại gia kim cương và hàng loạt những scandal khác. Mặc dù trong nước, nữ ca sỹ từng bị chỉ trích khá nhiều cho những phát ngôn và hành động của mình nhưng sang đến nước ngoài, Hồ Ngọc Hà vẫn rất đẳng cấp khi được sống trong không gian "sang chảnh" và được tiếp đón như ngôi sao hạng VIP.

ho ngoc ha phunutoday2

Chiếc bánh dát vàng sang chảnh mà Hồ Ngọc Hà từng khoe trước đó.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã chia sẻ những hình ảnh cô hưởng thụ cuộc sống xa hoa cũng như những dịch vụ dành cho giới thượng lưu trên thế giới trong chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng khá thú vị ở Dubai sau khoảng thời gian căng thẳng về những ồn ào tình cảm với đại gia kim cương. Cụ thể, chiếc bánh tráng miệng dát lá vàng đắt tiền khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ về độ sang chảnh cũng như chịu chơi của mình.

Lê Phương 'đập tan' tin đồn chia tay, Hà Hồ tình cảm bên trai trẻ
Lê Phương 'đập tan' tin đồn chia tay, Hà Hồ tình cảm bên trai trẻ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Lê Phương chia sẻ hình ảnh tình cảm, 'đập tan' tin đồn chia tay Qúy Bình thì Hồ Ngọc Hà bất ngờ tình cảm bên NTL Lý Qúy Khánh.
Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền
Thúy Vi bất ngờ 'vạch trần' hotgirl tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl 17 tuổi Thúy Vi bất ngờ tung bằng chứng nhằm vạch trần bộ mặt thật của cô gái trẻ tố Mạc Hồng Quân quỵt tiền và chửi người yêu cũ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong