Thủy Tiên 'nhờ' con gái khuyên mọi người nên ăn chay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thủy Tiên về việc hạn chế giết hại và ăn thịt động vật đã nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ của công chúng.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên vừa đăng tải hình ảnh của con gái Bánh Gạo đang chơi đùa với một chú cún con. Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh của con mình với công chúng.

Đính kèm hình ảnh, Thủy Tiên chia sẻ: "Nhìn Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho con chó đói ngoài đường miếng ăn. Chợt nghĩ, trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu. Mình nuôi dưỡng tưới nước quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận đựơc cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẻ thì sẽ nhận đựơc niềm vui, hạnh phúc. Nuôi dưỡng sự ích kỷ, ghanh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi.

Thủy Tiên 'nhờ' con gái khuyên mọi người nên ăn chay

Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên. Còn niềm vui của người lớn là ghanh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó. Chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả, bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào?".

Ngay lập tức, chia sẻ của Thủy Tiên về việc hạn chế giết hại và ăn thịt động vật đã nhận được rất nhiều lời khen và chia sẻ của công chúng.

Thủy Tiên có mẹ là Phật tử ăn chay trường nên Thủy Tiên cũng có cho mình thói quen ăn chay nhiều ngày trong tháng. Vì công việc bận rộn nhưng việc ăn chay của cô cũng có lịch trình rõ ràng.

Thủy Tiên 'nhờ' con gái khuyên mọi người nên ăn chay 2

Được biết, trong thực đơn hàng tháng của cô vẫn có lịch cho những bữa không thịt động vật. Đám cưới của cô và cầu thủ Công Vinh đình đám trước kia cũng tổ chức tiệc chay: "Chúng tôi được tuổi sinh con nhưng vẫn chưa được tuổi làm đám cưới nên mẹ anh Vinh xin mẹ tôi được làm lễ đính hôn trước để bớt lời dị nghị. Mẹ Vinh thương và nghĩ cho tôi lắm. Lễ đính hôn của chúng tôi chỉ đãi tiệc chay, mẹ tôi nói ngày vui của mình đừng sát sinh nhiều tội lắm."

Trước đó, khi mới sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên từng chia sẻ: "Trước khi mang bầu bé, chúng tôi phải ăn chay và làm việc thiện... để cầu phúc cho bé. Tôi quan niệm tiền bạc tôi cho con cũng không bằng làm việc thiện tích đức cho bé".

Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ
Phi Nhung tiết lộ mối quan hệ "bí mật" giữa cô và đại gia Cà Mau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phi Nhung lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa cô và vị đại gia thủy sản Cà Mau vừa tổ chức đám cưới 14 tỷ cho con gái.

 

Khánh Thi và
Khánh Thi và "tình cũ" 10 năm Chí Anh bất ngờ tái hợp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng dancesport Khánh Thi và "tình cũ" Chí Anh "tái hợp" khiến khán giả bất ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn