Vợ nghi ngoại tình, Phan Thanh Bình và Cường Đô la cư xử ra sao?

12:45, Thứ sáu 04/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi Hà Hồ và Thảo Trang bị nghi ngoại tình, Cường Đô la và Phan Thanh Bình đã có những cách cư xử như thế nào trước những lùm xùm tình ái?

Là một cặp đôi "trai tài gái sắc" của làng bóng đá - giải trí Việt, Thảo Trang - Phan Thanh Bình từng khiến nhiều người phải thầm "ghen tỵ" bởi chuyện tình cảm vốn "đẹp như mơ", đúng kiểu nhân vật chính bước ra từ câu chuyện ngôn tình. Không chỉ đẹp đôi về nhan sắc mà cặp đôi này còn "đẹp" cả về sự hiểu ý cũng như sở hữu một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười. Tuy nhiên, thông tin Thảo Trang ly hôn vì bị vỡ lở chuyện ngoại tình với bạn diễn Khôi Trần - nhân vật chính trong phim "Biệt thự Pensee" khiến nhiều người cảm thấy "sốc".

thao trang phan thanh binh phunutoday1

Phan Thanh Bình và vợ cũ - người mẫu Thảo Trang.

Chứng minh cho thông tin này, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Thảo Trang tình tứ choàng vai qua cổ một người đàn ông đầy thân mật. Mặc dù đã lên tiếng phản hồi, đính chính nhưng dường như dư luận chẳng mấy quan tâm và cũng không hề tin tưởng nữ diễn viên kiêm người mẫu này. Tuy nhiên, sau một thời gian im lặng trước dư luận, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng tiết lộ về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân.

Theo Phan Thanh Bình, nguyên nhân chính dẫn đến việc hai người quyết định đường ai nấy đi là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, chàng cầu thủ điển trai này cũng phủ nhận tin đồn Khôi Trần là người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang. 

Chỉ với một lời chia sẻ ngắn gọn của Phan Thanh Bình nhưng dường như tất cả mọi hiểu lầm về tin đồn Thảo Trang ngoại tình đã được hóa giải. Cách cư xử cầu thủ bóng đá này chẳng khác nào một mũi tên trúng hai đích, vừa giữ được hình ảnh khi mà sự nghiệp sân cỏ của anh đang ngày một xuống dốc, vừa minh oan được cho cô vợ cũ xinh đẹp cũng như thể hiện sự cao thượng của bản thân khi rộng lòng dang tay tha thứ và không muốn "dìm" người từng đầu ấp vai kề của mình vào đáy sâu của sự chỉ trích. 

Có thể thấy, phát ngôn của Phan Thanh Bình được đăng tải kịp thời, đúng thời điểm đã xoa dịu dư luận rất nhiều. Giờ đây chẳng ai còn đồn đoán hay nghi ngờ rằng Thảo Trang ngoại tình với bạn diễn trước khi ly hôn chồng. Hành động đáng ngợi ca của Phan Thanh Bình khiến người ta nghĩ ngay đến cách cư xử của Cường Đô la khi phải đối diện với thông tin vợ cũ - Hồ Ngọc Hà cặp kè, hẹn hò với đại gia kim cương.

cuong do la va ho ngoc ha phunutoday1

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thuở mặn nồng.

Trong khi Hồ Ngọc Hà đang lao đao với hàng loạt những mớ bòng bong của sự chỉ trích, tưởng chừng như có thể gục ngã ngay tức khắc vì sự bế tắc, không lối thoát thì phát ngôn của Cường Đô la được ví như "cơn mưa xua tan tiết trời khô hạn, nắng gắt", như cái đích yên bình để nữ ca sỹ "Tìm lại giấc mơ" có thể bám víu, lội ngược dòng để quay về chốn bình yên.

Cách ứng xử của chàng doanh nhân trẻ đã cứu Hồ Ngọc Hà một bàn thua trông thấy, nữ ca sỹ gốc Quảng Bình đã tìm được cho mình một lối thoát nhờ sự hỗ trợ kịp thời từ phía người chồng cũ trẻ tuổi nhưng đầy tài năng và lòng vị tha, độ lượng.

Cũng giống như Phan Thanh Bình, Cường Đô la được mệnh danh là "người hùng" trong lòng những người vợ xinh đẹp. Không cần hành động nhiều, chỉ với lời nói kịp thời, đúng lúc mà thông tin hai cô vợ bị nghi ngoại tình đã được xóa tan, dư luận chẳng còn cớ gì để nói vì bản thân hai người đàn ông từng rất quan trọng, từng dính nghi án bị họ phản bội đã lên tiếng xác minh - hành động bảo vệ đáng ngưỡng mộ. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn tôn trọng và bảo vệ vợ cũ đến cùng.

Khoe đảm đang, Ngọc Trinh gỡ gạc hình ảnh mặc sexy tại Hàn Quốc
Khoe đảm đang, Ngọc Trinh gỡ gạc hình ảnh mặc sexy tại Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh cô cùng người thân mở tiệc tại nhà. "Nữ hoàng nội y" xuất hiện trong bộ đồ giản dị, ngoan hiền.
Phan Như Thảo hé lộ lý do tại sao kết hôn với đại gia hơn 26 tuổi
Phan Như Thảo hé lộ lý do tại sao kết hôn với đại gia hơn 26 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo lần đầu tiết lộ lý do gây "sốc" rằng tại sao cô lại kết hôn với đại gia Nguyễn Đức An - người hơn cô những 26 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong