Nữ diễn viên Châu Tấn bí mật đến Việt Nam để làm gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đã xôn xao vì hình ảnh của một phóng viên chia sẻ, trong đó, một cô gái được cho là Châu Tấn đã có mặt tại Việt Nam.

Chiều ngày hôm qua (3/12), cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh được 1 phóng viên chia sẻ trên mạng xã hội. Trong hình là 1 cô gái được cho là Châu Tấn đang đi mua sắm tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh được phóng viên chia sẻ trên trang cá nhân, cô gái mặc áo đỏ trong hình được cho là Châu Tấn.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, Châu Tấn hiện đang ở tại một khách sạn tại TP.HCM nhưng không rõ chính xác cô đến Việt Nam lần này vì mục đích gì. Cũng có người bắt gặp cô ghé vào một cửa tiệm thời trang nổi tiếng tại TP.Hồ Chí Minh để mua đồ. Tuy nhiên, do các vệ sĩ xung quanh Châu Tấn bảo vệ cô rất nghiêm ngặt và không cho tiếp cận ở cự ly gần nên người hâm mộ không thể chụp hình chung cùng nữ diễn viên xinh đẹp này.

Nhiều phóng viên hiện đang liên hệ với các nhà tổ chức sự kiện để "rà soát" xem Châu Tấn liệu có chuẩn bị tham gia sự kiện nổi tiếng nào không. Nếu đúng là nữ diễn viên đang ở Việt Nam, thì đây là lần thứ 2 cô sang Việt Nam. Sáu năm trước, cô cũng từng sang Việt Nam để thực hiện bộ ảnh cho hãng thời trang Pháp.

Trước Châu Tấn, cũng có nhiều ngôi sao Hoa ngữ đã từng bí mật đến Việt Nam. Vào dịp Valentine năm 2013, Chung Hân Đồng cũng từng bị bắt gặp sang Việt Nam cùng bạn trai. Mục đích của chuyến đi là để nghỉ dưỡng sau 1 thời gian dài Chung Hân Đồng bận rộn trên phim trường.

Chung Hân Đồng từng đến Việt Nam cùng bạn trai

Cô thân thiện chụp ảnh cùng fan

Ngay sau Chung Hân Đồng, vào ngày 16/02/2013, ca sĩ Trương Thiều Hàm cũng chia sẻ những hình ảnh của mình tại TP. Hồ Chí Minh lên trang cá nhân kèm theo dòng chữ "Good afternoon Vietnam". Cô còn chụp ảnh với chiếc nón lá Việt Nam và khoe hình ảnh nằm dài trên bãi biễn Nha Trang

Hình ảnh Trương Thiều Hàm chia sẻ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh khác của Trương Thiều Hàm tại Việt Nam.

Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
Những sao Việt vướng nghi án đồng tính dù đã kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã từng kết hôn nhưng Thanh Bạch, Đan Trường, Quang Dũng, Long Nhật vẫn dính những gặp phải những tin đồn về giới tính.
Đàm Vĩnh Hưng chơi trội, mua 13 kiện hàng từ Mĩ để trang trí Noel
Đàm Vĩnh Hưng chơi trội, mua 13 kiện hàng từ Mĩ để trang trí Noel
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Mĩ, Đàm Vĩnh Hưng đã mang theo những kiện hàng là những món đồ trang trí nhà cửa cho dịp giáng sinh sắp tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link