Bất ngờ trước danh tính của nam diễn viên điển trai nhất phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao"

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên này đã nhận được nhiều lời ngợi khen từ phía công chúng.

"Cuộc đời vẫn đẹp sao" là bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý trên màn ảnh nhỏ. Tham gia tác phẩm này, gần như toàn bộ dàn diễn viên đều phải hóa trang xấu đi, từ nam nữ chính cho đến các nhân vật phụ, để có thể hóa thân thành những người lao động nghèo ở khu xóm trọ. Tuy nhiên, chỉ có nam diễn viên được đạo diễn cho phép ăn diện nhất, đó chính là Việt Hoàng - người đảm nhận vai Thạch trong phim.

Empty

Vào vai con trai của Lưu (Hoàng Hải), Việt Hoàng hóa thân thành cậu sinh viên nghèo ham học, luôn muốn vươn lên thoát ly khỏi cuộc sống khốn khó như bố mình. Đây cũng là nhân vật được khán giả nhận xét là đẹp trai nhất trong dàn diễn viên nam của phim.

Việt Hoàng sinh năm 1995, đã tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Chia sẻ về cơ duyên xuất hiện trong bộ phim của đạo diễn - NSƯT Nguyễn Danh Dũng, Việt Hoàng tâm sự anh đã phải trải qua 3 lần casting để được nhận vai Thạch.

Trước đó, nam diễn viên cũng từng góp 2 vai phụ trong phim "Lửa ấm" và "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ". Thạch có thể nói là nhân vật dài hơi nhất mà Việt Hoàng từng đảm nhiệm. Nam diễn viên hy vọng đây sẽ là một bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Empty

Với ngoại hình đẹp, gương mặt trẻ trung ưa nhìn, Việt Hoàng thường được giao những vai "công tử", "thiếu gia". Thậm chí nhiều người cho rằng anh được lựa chọn nhận vai vì có ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay anh không quá tự tin vào diện mạo của mình: "Nếu nói về vẻ ngoài, tôi thấy mình cũng bình thường thôi, có thể hơi ưa nhìn một tí. Có thể đó cũng là thứ giúp tôi nhận về cái nhìn thiện cảm hơn từ khán giả".

Trong mấy tập đầu phim, nhân vật Thạch đã bị nhiều khán giả mắng mỏ vì có thái độ xấu hổ khi bố mình làm nghề bốc vác. Lúc bố đến trường, Thạch tỏ ra khó chịu, ánh mắt thì lấm lét vì sợ bạn bè xung quanh phát hiện ra người đàn ông ăn mặc tuềnh toàng kia là bố đẻ của mình.

Empty

Nói về việc nhân vật của mình phải nhận những bình luận gay gắt, Việt Hoàng chia sẻ: "Thật ra thì Hoàng có đọc không sót một comment nào. Tuy nhiên mình cũng giống như Thạch, có 1 tâm lý khá vững nên cảm thấy mọi chuyện bình thường. Thật ra ngay từ khi nhận kịch bản, Hoàng đã nghĩ ngay tới vấn đề này rồi, chỉ là cũng không nghĩ rằng phản ứng của khán giả lại mạnh như vậy.

Tuy nhiên sau cùng, mình vẫn cảm thấy vui bởi vì mình đã thành công trong việc khắc họa màu sắc của nhân vật giống hệt với 1 bộ phận giới trẻ hiện giờ. Ngoài ra cũng có khá nhiều người bình luận tích cực về diễn xuất của 2 bố con nên mình càng cảm thấy vai diễn này phù hợp với mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link