Soi khuyết điểm đã được chỉnh sửa của Á hậu Phương Nhi, chỉnh sửa này có được xem là phẫu thuật thẩm mỹ?

( PHUNUTODAY ) - Xem lại hình ảnh Phương Nhi hồi nhỏ, người hâm sẽ nhận thấy cố có những khuyết điểm nhưng đã kịp khắc phục không thẩm mỹ nhờ bố mẹ chú ý từ sớm.

Bức ảnh khi còn nhỏ cho thấy Phương Nhi có hàm răng không đều. Mặc dù sống mũi dọc dừa đôi môi trái tim, làn da mịn nhưng hàm răng không đều sẽ khiến nụ cười không đẹp. Nhưng nhờ quyết định niềng răng năm đó đã giúp Phương Nhi sở hữu hàm răng đều như hạt bắp và thần sắc đầy tự tin sau khi lớn. Việc chỉnh khung răng cho Phương Nhi một vẻ đẹp tươi tắn hơn nhiều.

phuog nhi

Cho đến nay khá nhiều người đẹp cũng từng chỉnh nha như Hòa Minzy, Mai Phương Thúy… Chỉnh nha không được xem là phẫu thuật thẩm mỹ.

Á hậu Phương Nhi hiện đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Cô có tin đồn bỏ học để đi thi nhưng đại diện đã lên tiếng cô xin bảo lưu để tham gia cuộc thi tại Nhật Bản. Phương Nhi sinh năm 2002 quê ở Thanh Hóa, Phương Nhi tiếng Anh tốt và có khả năng ca hát, diễn xuất. Â hậu Phương Nhi được khá giả đánh giá cao và kỳ vọng cô đạt thành tích cao trong cuộc thi này.

nhi

Cô trân trọng cơ hội duy nhất trong đấu trường nhan sắc này và đang nỗ lực hết mình rèn luyện cho kỳ thi. Có tin đồn cô được ưu ái nên mới được tham dự Hoa hậu quốc tế, nhưng cô khẳng định bản thân đã luôn nỗ lực để có được năng lượng tích cực và phục vụ khán giả trong lĩnh vực giải trí.

nhi1

Cô cũng tự tin chia sẻ bản thân mình không ngại áp lực thử thách vì có áp lực mới trưởng thành. Đại diện của Hoa hậu quốc tế Việt Nam bà Phạm Kim Dung khẳng định Phương Nhi là đại diện phù hợp nhất cho cuộc thi lần này vì cô biết nhảy, có sự năng động, sáng tạo đồng thời rất duyên dáng, ngọt ngào, có nét ngại ngùng phù hợp với cuộc thi. Cuộc thi diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 10. Sau khi kết thúc cuộc thi Phương Nhi sẽ trở lại và tiếp tục hoàn thành việc học tập tại đại học Luật của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn