Thực hư chuyện tài tử Lý Hùng có tình cảm với đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông nên đến giờ anh vẫn độc thân?

( PHUNUTODAY ) - Tài tử Lý Hùng từng đóng chung với đệ nhất mỹ nhân, diễn viên lừng danh bậc nhất của Hồng Kông là Lê Tư. Điều đó dấy lên tin đồn anh có tình cảm với nữ diễn viên này.

Ở tuổi ngoài 50, tài tử Lý Hùng vừa giàu có vừa đẹp trai vừa đa tài nhưng vẫn độc thân khiến người hâm mộ thắc mắc. Đặc biệt nữa chuyện tình cảm của anh khá kín tiếng. Có tin đồn anh và Lê Tư – nàng hoa đán nổi tiếng của đài TVB Hồng Kông có mối quan hệ tình cảm.

Thập niên 1990 và đầu những năm 2000, tài tử Lý Hùng là diễn viên lừng danh hạng nhất của Việt Nam bởi vẻ đẹp lãng tử và cát xê cao nhất. Vẻ điển trai lãng tử ở một chàng võ sư đã khiến Lý Hùng đẹp và nam tính hơn nên Lý Hùng thực sự hấp dẫn với người khác giới. Thế nên anh vướng nhiều tin đồn tình cảm với nữ đồng nghiệp như Diễm Hương, Việt Trinh, Mộng Vân, Giáng My…

ly hung le tu

Giai đoạn đó Việt Nam và Hồng Kông đã từng hợp tác làm phim Phượng hoàng 99, Luwois trời lồng lộng. Và đó là cơ duyên để Lý Hùng diễn chung với nữ minh tinh Lê Tư – diễn viên hàng đầu của TVB thời đó.

Lê Tư là một nữ diễn viên mang dòng máu Việt nổi tiếng hàng đầu Hồng Kông và được xem là đệ nhất mỹ nhân đài VTB. Nữ diễn viên được biết đến qua nhiều bộ phim như "Ỷ thiên đồ long kí" hay "Thâm cung nội chiến"...

Khi Việt Nam và Hồng Kông hợp tác, báo chí đã rất quan tâm tới chuyện phim giả tình thật của Lý Hùng và Lê Tư. Đặc biệt tin đồn đó càng được dấy lên mạnh mẽ khi Lê Tư từng trả lời báo chí rằng cô ấn tượng với Lý Hùng nhất trong số các diễn viên Việt Nam.

le tu

Lê Tư và gia đình của cô

Tuy nhiên trước tin đồn về mối quan hệ tình cảm này, Lý Hùng đã khẳng định rằng giữa anh và Lê Tư chỉ là mối quan hệ an hem thân thiết. Lý Hùng là một diễn viên, một võ sư nên có lẽ sự hào sảng trong anh cũng khiến anh dễ gần gũi thân thiện với các bạn diễn nên chuyện anh cùng họ đi chơi bar, ăn uống là bình thường. Tài Lý Hùng tiết lộ không chỉ với Lê Tư mà trong thời gian diễn chung, anh cũng rất thân với Mạc Thiếu Thông, thậm chí khi phim đã đóng máy thì tài tử vẫn thường đưa bạn diễn đi chơi.

ly hung 1

Lê Tư cũng lên tiếng xác nhận giữa cô và tài tử Lý Hùng chỉ là quan hệ anh em thân thiết. Họ vẫn giữ liên lạc sau khi phim đã đóng máy. Lê Tư là một diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông. Cô kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường. Mỹ nhân tài sắc vẹn toàn đã sớm rút khỏi giới giải trí để chăm sóc gia đình. Nhán ắc thanh tú hút hồn và tài năng diễn xuất nên Lê Tư thường được giao vai diễn “nặng ký”. Vào vai Triệu Lệ Mẫn trong Ỷ Thiên đồ long ký, Lê Tư từng được khen là mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung. Nhưng cuộc đời Lê Tư lại không nhiều may mắn. Gia đình cô từng sa sút, cô phải làm việc kiếm tiền vực dậy gia đình Năm 2007, em trai cô gặp tai nạn nghiêm trọng nên Lê Tư đã giã từ nghiệp diễn để chăm sóc em trai. Lúc đó cô gặp người chồng Mã Đình Cường, anh ấy luôn yêu mến Lê Tư và cũng là người hỗ trợ cô hết mình khi em trai cô bị tai nạn. Cô kết hôn với chồng là doanh nhân nhưng là người khuyết tật.

Lê Tư sau đó có 3 người con. Mỗi lần xuất hiện, cô cho khán giả thấy cô đang có một gia đình hạnh phúc và không nhiễm thị phi như những đồng nghiệp khác.

Tài tử Lý Hùng trải qua nhiều tin đồn tình cảm với nhiều mỹ nhân, tuy nhiên cho đến nay anh chỉ từng công khai chuyện tình của anh với nữ hoàng sexy Y Phụng. Lý Hùng cũng là một người có đời tư "sạch" và kín tiếng. Anh hiện sống với mẹ và em gái. Anh từng nói rằng anh không vội kết hôn vì mọi việc do duyên. Những chuyện với Lê Tư hay Việt Trinh, Diễm Hương đều chỉ là tin đồn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn