Hồ Ngọc Hà la hét không ngừng vì bị dội nước đá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ và Đàm Vĩnh Hưng đã chấp nhận lời thách đấu của nhau và cùng thực hiện thử thách dội nước đá trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả

Tưởng thách thức của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là chuyện đùa, hóa ra cả hai nghệ sĩ lắm chiêu này nói thật. Vừa lên sân khấu chúc mừng học trò để kết thúc đêm thi thành công, Hồ Ngọc Hà trong bộ đầm hàng hiệu đắt tiền đã cùng nắm tay Đàm Vĩnh Hưng để thực hiện thách đấu Ice Bucket Challenge.

Hai người đàn ông cầm hai xô nước đá dội không khoan nhượng khiến hai vị giám khảo ướt như chuột lột. Hồ Ngọc Hà la hét vì đôi chân của cô tê buốt tận xương trong khi Đàm Vĩnh Hưng méo xệch như phát khóc vì không thể tưởng tượng thử thách này lại khủng khiếp đến thế. 

hồ ngọc hà dội nước đá

hồ ngọc hà dội nước đá

hồ ngọc hà dội nước đá

Cả hai run bần bật sau khi hoàn thành thử thách. Nhưng trước sự phấn khích cuồng nhiệt của khán giả, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng lại tươi cười rạng rỡ. Họ còn úp hai xô nước lên đầu tạo dáng do fan chụp hình.

hồ ngọc hà dội nước đá

Hồ Ngọc Hà cũng không quên gửi lời thách đấu đến ba nhân vật là ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Dương Triệu Vũ và ông trùm truyền thông Nguyễn Quang Minh. Còn Đàm Vĩnh Hưng lôi ca sĩ Mỹ Tâm, danh hài Hoài Linh và diễn viên Ngọc Thanh Tâm vào cuộc.

hồ ngọc hà dội nước đá

Trong khi đó, cùng thời điểm vợ đang bị dội nước đá, Cường Đô La ở nhà chuẩn bị sẵn một lọ hoa đẹp đặt trên bàn với lời nhắn "Happy 7y9m. Right here waiting for you darling!" (Chúc mừng 7 năm 9 tháng - Luôn ở đây và chờ đợi em, em yêu!). Nhưng điều mà fan của Hà Hồ như phát cuồng là đích thân Cường Đô La ngồi vào cây đàn piano và chơi bài "Right here waiting for you" của Richard Clayderman để tặng vợ.

hồ ngọc hà dội nước đá

Hình ảnh Quốc Cường post lên FB kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau

Xem ra, cặp đôi đang lấy lại những tháng ngày hạnh phúc sau tháng ngày chao đảo vì tin đồn ly hôn.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn