Hạ Vi - Cường Đô la 'gương vỡ lại lành' vì 'trót' lộ hành động bất ngờ này?

( PHUNUTODAY ) - Hành động bất ngờ của Hạ Vi đã đưa cô và Cường Đô la "nối lại tình xưa" sau bao sóng gió.

Sau khi cộng đồng mạng được phen "dậy sóng" trước tin đồn Hạ Vi và Cường Đô la chia tay, người ta bất ngờ tò mò hơn cả về thái độ cũng như phản ứng của hai người. Theo đó, nữ diễn viên từng bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân.

ha-vi-phunutoday2

Hotgirl Hạ Vi bất ngờ xóa trạng thái nhắc đến chuyện chia tay để tập trung vào sự nghiệp.

Người đẹp từng chia sẻ rằng, “Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua... chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều… bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai”.

Việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Trước những lời đầy tâm trạng này, nhiều người đã dành cho Hạ Vi những lời động viên, an ủi và mong cô sớm vượt qua chuyện buồn. Tuy nhiên, mới đây, khi lật lại, người ta đã phát hiện ra rằng, “hotgirl vạn người mê” đã xóa đi bài viết tuyên bố chia tay trên facebook cá nhân cách đây vài ngày. Việc làm thầm lặng này của hotgirl sinh năm 1993 khiến không ít khán giả phải đặt ra nhiều nghi hoặc, rằng liệu, Hạ Vi và Cường Đô la có lại “gương vỡ lại lành” như trước giờ cặp đôi vẫn vậy?

Qua những gì thể hiện trên mạng xã hội những ngày qua cho công chúng thấy, dù liên tục lên tiếng sẽ “gạt bỏ những gì đã qua”, nhưng trong lòng Hạ Vi vẫn còn nghĩ khá nhiều về chuyện tình với “đại gia phố Núi”.

ha-vi-phunutoday2-0940-1-

Hạ Vi và Cường Đô la 'nối lại tình xưa'

Hạ Vi từng nhận xét về Quốc Cường rằng, “Tôi thấy anh ấy rất đẹp. Thường vẻ đẹp nằm trong con mắt người đang yêu mà. Mọi người hay bàn tán nhưng tôi cảm thấy luôn tự hào về anh ấy. Tôi thích đàn ông có duyên chứ đẹp trai không quan trọng.

Ấn tượng đầu tiên tôi gặp anh là hơi nhỏ nhỏ con, trông có vẻ hơi già đời, giống ông già (cười). Xong chúng tôi đi ăn, anh ấy nói chuyện vui quá. Ngoài mối tình đầu tôi chưa biết tương tư ai cả. Nhưng với anh ấy thì có, đêm về nằm suy nghĩ, cười một mình...”.

Ngoài đời đụng chuyện là tôi nổi điên lên chứ không khóc (cười). Tôi là người cá tính và khá mạnh mẽ, khóc thì mình mình biết thôi" - Hạ Vi thừa nhận.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn