Hai bước quan trọng khi chăm sóc da buổi sáng để làn da luôn căng mịn, tươi xinh như sương mai

( PHUNUTODAY ) - Việc sử dụng hai bước này cùng nhau có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu không chỉ giúp chống nắng mà còn giúp da sáng khỏe toàn diện.

Mong ước của bất kỳ chị em nào đó là có được làn da sáng khỏe, hạn chế nếp nhăn. Chuyên gia da liễu đã chia sẻ hai bước trong quy trình chăm sóc da buổi sáng mà bạn không nên bỏ quên đó chính là kem chống nắng và serum vitamin C. Đây là hai bước giúp bạn có được làn da khỏe mạnh, trắng sáng và quan trọng là ngăn ngữa lão hóa hiệu quả. 

Kem chống nắng

Chống nắng chính là bước quan trọng nhất trong bất kỳ quy trình chăm sóc da buổi sáng. Bạn nên dùng kem chống nắng như bước cuối cùng sau khi chăm sóc da và trước khi trang điểm. Để ngăn ngừa nếp nhăn sớm và nếp nhăn do tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng chính là chân ái, tạo nên tấm khiên bảo vệ làn da. 

chamsocda

Kem chống nắng là bước cuối cùng không thể bàn cãi, sau huyết thanh vitamin C và bạn nên chọn loại có SPF 30 trở lên với tia UVA/UVB phổ rộng để bảo vệ. Kem chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB đó chính là loại kem có SPF 30 trở lên. Kem chống nắng ngăn UV của mặt trời xâm nhập vào da của bạn và gây ra sự phân hủy collagen và sợi đàn hồi.

Huyết thanh vitamin C

Buổi sáng sau khi thức dậy, các nàng nen rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, cân bằng độ pH bằng nước ấm. Bước này làm mới làn da và loại bỏ bất kỳ mồ hôi và bụi bẩn còn sót lại. Sau đó, bạn phải thoa một loại huyết thanh chống oxy hóa thiết yếu, chẳng hạn như vitamin C. Chất chống oxy hóa là một bước chăm sóc da buổi sáng quan trọng vì bảo vệ da khỏi các chất gây ô nhiễm môi trường và các chất kích thích mà chúng ta gặp phải trong suốt cả ngày. 

Các nếp nhăn có thể giảm bớt khi sử dụng huyết thanh vitamin C, đồng thời bảo vệ làn da khỏi ánh năng. Sau khi sử dụng công thức vitamin C hàng ngày trong ít nhất ba tháng, các nếp nhăn lớn và nhỏ trên mặt và cổ ít nổi bật hơn sau, vẻ ngoài của da cũng được cải thiện.

chamsocda2

Hoạt chất vitamin C rất quan trọng để sử dụng trong quy trình chăm sóc da của bạn trên 50 tuổi, vì nó có tác dụng bảo vệ các tế bào của bạn khỏi tác hại do các gốc tự do gây ra, là những hóa chất mà cơ thể bạn tạo ra khi phân hủy thức ăn, tiếp xúc với khói thuốc lá... 

Việc sử dụng hai bước này cùng nhau có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu không chỉ giúp chống nắng mà còn giúp da sáng khỏe toàn diện! 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link