Hà Tăng đụng túi hàng hiệu với Hà Hồ và loạt sao ngoại đình đám

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt vô tình "đụng hàng" khi cùng sở hữu chiếc túi Ricky Drawstring bag có giá 50 khoảng triệu đồng.

Xuất hiện tại một đêm nhạc vào cuối tuần qua, Hà Tăng gây chú ý sau một thời gian dài "ở ẩn" sinh con. Cô diện áo ba lỗ họa tiết mix cùng váy denim trẻ trung. Dễ dàng nhận thấy Hà Tăng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn chỉ trong một thời gian ngắn. Điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc túi xách màu nâu da bò thời thượng. 

Giới mộ điệu sẽ không khó khăn để nhận thấy đây là chiếc túi đang làm mưa làm gió đến thương hiệu thời trang Ralph Lauren. Mẫu túi có tên là Ricky Drawstring bag, sản phẩm được bán với giá 2500$ vào khoảng 50 triệu đồng mà cách đây vài tháng từng được Hà Hồ diện.

Như vậy không hẹn mà gặp, cả hai "bà mẹ một con" đều mua chung một mẫu túi cùng một size và một màu.

Hà Tăng rạng rỡ xuất hiện trong đêm nhạc của DJ quốc tế. Chiếc túi đã "nâng tầm" cho bộ trang phục có phần đơn giản.

 Cô kết hợp váy jeans cài cúc mix cùng áo trắng, choàng áo tua rua khoác ngoài. Kết hợp cùng mũ và túi xách vô cùng tone sur tone. Mẫu túi này cũng được Hà Hồ vô cùng yêu thích và thường xuyên sử dụng trong những shoot hình streetstyle của mình.

Nữ diễn viên nổi tiếng Jessica Alba cũng như nhiều sao ngoại khác cũng rất yêu thích chiếc túi Ricky Drawstring này.

 

Lily Colin dạo phố với trang phục trẻ trung cùng chiếc túi xách cùng màu mà Hà Tăng và Hà Hồ đều yêu thích.

Chiếc túi được dự đoán sẽ hot trong thời gian tới. Đây là mẫu túi được nhiều tín đồ thời trang trên khắp thế giới lăng xê.

Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'
Sao Việt 'bị ném đá' tơi tả vì 'khoe tiền, khoe của'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều sao Vbiz nhận không ít gạch đá của dư luận với sở thích "khoe tiền, khoe của" trên trang cá nhân của mình.
Bóc giá
Bóc giá "hàng hiệu khủng" của 4 mỹ nhân quyền lực nhất Vbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên, Hà Hồ, Thu Minh và Thanh Hằng đều xuất hiện trong những bộ cánh đắt tiền khi đóng vai trò BGK của các cuộc thi truyền hình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn