Xuân Mai: Quá khứ huy hoàng - Hiện tại phũ phàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từng được biết đến như một "thần đồng âm nhạc", không ai có thể nghĩ Xuân Mai lại gặp phải nhiều khó khăn đến vậy khi trở lại con đường âm nhạc.

Xuân Mai

Có lẽ khi nhắc tới cái tên Xuân Mai, không ai không nhớ đến hình ảnh vô cùng đáng yêu của cô với những bài hát "sống cùng tuổi thơ" của rất nhiều thế hệ nhi đồng Việt Nam. Cho đến tận ngày nay, những băng đĩa hay clip ghi lại hình ảnh cô bé Xuân Mai ngày nào vẫn được nhiều phụ huynh bật lên cho con cái xem. Xuân Mai cũng là ca sĩ đầu tiên có thể làm liveshow từ lúc 5 tuổi với hàng nghìn khán giả. Thậm chí, gia đình của Xuân Mai khi đó còn mở 1 công ty riêng để lo việc ca hát cho cô.

Hình ảnh đáng yêu của Xuân Mai khi phát hành album "Con cò bé bé".

Thành công quá lớn khi còn nhỏ của Xuân Mai lại chính là cản trở cho con đường ca hát của cô sau này. Khi theo gia đình sang Mỹ định cư và không biểu diễn trong 1 thời gian khá dài, chắc chắn Xuân Mai không thể nghĩ, khi về Việt Nam, khán giả đã quay lưng lại với cô vì hình ảnh trưởng thành, khác hoàn toàn với một Xuân Mai nhỏ nhắn, đáng yêu thời "Con cò bé bé". Thậm chí có khán giả còn cho rằng, người đứng trên sân khấu là Xuân Mai giả.

Khán giả Việt Nam có lẽ không thể quen với hình ảnh của một "thiếu nữ" Xuân Mai.

Dù đã cố gắng hết sức để trở lại ca hát tại Việt Nam nhưng Xuân Mai đã không thể trở lại "thời hoàng kim" năm xưa. Khán giả Việt Nam có lẽ không thể quen với hình ảnh của một "thiếu nữ" Xuân Mai cao lớn và phổng phao. Chính vì thế mà việc ca hát của cô dường như đã phải bắt đầu lại từ con số 0. Sau khi phát hành 2 ca khúc "Nỗi nhớ đóng băng" và "Cây sáo giấy" không thành công như mong đợi, Xuân Mai đã phải từ bỏ giấc mơ ca sĩ và trở về Mỹ để tiếp tục việc học của mình. 

Xuân Mai tên thật là Trương Hoàng Xuân Mai, sinh năm 1995. Từ khi mới chỉ hơn 2 tuổi, Xuân Mai đã sở hữu một số CD ca nhạc và đi diễn khắp các tỉnh trên cả nước. Xuân Mai khi đó được gọi là "thần đồng âm nhạc" với rất nhiều các ca khúc thiếu nhi mà ai ai cũng biết đến như: "Cháu đi mẫu giáo", "Con cò bé bé", "Cháu vẽ ông mặt trời"...  

Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng và ghé thăm những địa điểm du lịch như Bà Nà, Hội An, chùa Linh Ứng..
Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô quây quần bên gia đình vào dịp nghỉ lễ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn