Showbiz 2/1: Phạm Hương lên tiếng, Kỳ Duyên lên chùa cầu may

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải tại HHHV 2015, sau 1 năm sóng gió, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên chùa cầu may cùng mẹ.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã khép lại nhưng dường như dư âm vẫn còn, không chỉ vì sự cố trao nhầm giải trong đêm chung kết mà việc Phạm Hương bất ngờ bị loại khỏi top 15 cũng khiến hàng triệu khán giả thế giới sửng sốt, thậm chí tin đồn mua giải cũng khiến dư luận "dậy sóng". Phạm Hương cũng bày tỏ về việc có nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi thiên vị Hoa hậu Philippines và có sự cố mua giải. Theo đó, người đẹp gốc Hải Phòng nói, cuộc thi nào cũng gặp phải những ý kiến và bình luận trái chiều, sẽ có rất nhiều người người ủng hộ và ngược lại. Khách quan mà nói, cô rất tôn trọng quyết định của Ban giám khảo. Hoa hậu Philippines cũng đã toả sáng trong cuộc thi. Cô cũng thật lòng chúc mừng tân hoa hậu Hoàn vũ cùng hai á hậu. Họ rất xứng đáng và đầy đủ bản lĩnh để sở hữu những danh hiệu cao quý đó!

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đăng tải lên trang cá nhân những bức hình cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng vào dịp đầu năm mới. Sau 1 năm với vô số scandal, Hoa hậu đã ghé thăm Hội An, Bà Nà Hills và cả chùa Linh Ứng để cầu may mắn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Đông Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng cũng như việc phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới. Theo đó, giọng ca "Khóc" bày tỏ, dù đã xác định bạn đời của mình là Ông Cao Thắng, nhưng phải chờ thêm 3 năm nữa, cô mới lên xe hoa sau khi sự nghiệp, cuộc sống đã trở nên ổn định.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải những hình ảnh anh tạo dáng "tự sướng" cùng Dương Triệu Vũ từ thuở "đàn em" mới vào nghề cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là bức hình em trai Hoài Linh khoác vai và hôn má giọng ca "Thương hoài ngàn năm" khá thân mật, tình cảm.

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng, sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà trong các chương trình ca nhạc, hay các show diễn dịp cuối năm luôn khiến fan hâm mộ háo hức và chờ đợi. Tuy nhiên, trong dịp đầu năm mới 2016 khi tất cả các nghệ sĩ bận rộn chạy show thì trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước lại vắng bóng "nữ hoàng giải trí". Nhiều người nghi ngờ rằng sự "mất tích" của Hồ Ngọc Hà có liên quan đến scandal chuyện tình cảm với đại gia kim cương vừa qua. Tuy nhiên mới đây, "bà mẹ một con" đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình kèm theo lời xin lỗi đến khán giả trong và ngoài nước. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ vì chưa làm xong thủ tục visa để đi Mỹ nên cô đã "lỡ hẹn" với kiều bào tại Mỹ. Hà Hồ gửi lời xin lỗi đến khán giả đặc biệt là 2 tiểu bang Hà đã nhận lời diễn show countdown vào ngày 02/01.

Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
Kỳ Duyên đi chùa cầu may cùng mẹ sau loạt scandal năm cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên mới đây đã đăng tải loạt ảnh cô cùng mẹ đi du lịch Đà Nẵng và ghé thăm những địa điểm du lịch như Bà Nà, Hội An, chùa Linh Ứng..
Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô quây quần bên gia đình vào dịp nghỉ lễ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link