Sững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Philippines

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng người Colombia khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi "ăn mừng năm mới" bằng cách đốt hình nộm của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hành động "mừng năm mới" kì dị của một chàng trai tại Colombia. Theo như đoạn clip  chia sẻ trên trang cá nhân, chàng trai này đã tạm biệt năm cũ bằng cách đốt hình nhân Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và MC dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Steve Harvey. 

Tài khoản facebook có tên Noider Almanza Barraza đã đăng tải đoạn clip này trên trang cá nhân cùng chú thích: "Bằng cách này, ngọn lửa đã thiêu rụi Hoa hậu Philippines và người dẫn chương trình Hoa hậu Hoàn vũ". Hình nộm mặc váy xanh, đội vương miện, đeo dải băng Philippines và có gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và hình nộm khác là người dẫn chương trình Steve Harvey bốc cháy rực rỡ trong tiếng reo hò, hú hét đầy khoái trí.

Sững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Philippines

Sững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Philippines

Được  biết chàng trai này đã chuẩn bị 2 hình nộm trong vòng 2 ngày, anh còn tươi cười chụp ảnh cùng và công khai đăng trên trang cá nhân.

Dân cư mạng khá bức xúc và phẫn nộ trước những hành động của chàng trai này. Nhiều người bày tỏ "Anh là nỗi xấu hổ của Colombia", "Thật là quá đáng", Pia đã làm gì sai với các người chứ? Thật khốn nạn!", "Kẻ thua cuộc đang cay cú", "Bọn họ chỉ biết vẻ đẹp bên ngoài chứ không có vẻ đẹp bên trong"...

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng đây là truyền thống của người dân Colombia. Vào thời khắc chuyển giao năm mới, mỗi người sẽ đốt một hình nộm để chia tay năm cũ. Họ sẽ ghi lại những sai lầm, lo lắng hay điều xui xẻo trong năm trên một mẩu giấy rồi thiêu rụi tất cả. Tục lệ này có ý nghĩa giúp xóa bỏ hết mọi rắc rối, tội lỗi và vận xui của năm cũ và chào đón năm mới nhiều may mắn. Nhiều bình luận cho rằng "Đây là truyền thống ở các quốc gia Mỹ La Tinh. Có thể người Philippines thấy như đang bị xúc phạm, nhưng chúng ta nên tôn trọng văn hóa của họ", "Truyền thống năm mới của Colombia đây mà. Thiêu rụi hình nộm sẽ xua đuổi xui xẻo. Hãy tôn trọng nền văn hóa thú vị này".

Sững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu PhilippinesSững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Philippines

Tuy nhiên, rất có thể vì sự cố trao nhầm vương miện đáng tiếc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến chàng trai này đã lấy hình nộm của người đẹp Philippines và MC dẫn chương trình để thể hiện sự bức xúc của mình. 

Vào đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người dẫn chương trình Steve Harvey đã công bố nhầm Hoa hậu Colombia là người chiến thắng. Ít phút sau, anh mới thông báo lại kết quả chính xác rằng Hoa hậu Philippines mới là người đăng quang. Điều này đã gây ra nhiều sự bức xúc ở Colombia. 

Trước đó, "hoa hậu hụt" Ariadna Gutierrez cũng đã lần đầu lên tiếng sau sự cố nhầm vương miện của MC Steve Harvey. Được biết cô vô cùng đau khổ, cảm thấy nhục nhã và khủng hoảng sau tất cả những gì đã xảy ra.

Sững sờ khi người dân Colombia đốt hình nộm Hoa hậu Philippines

Ariadna Gutierrez chỉ được làm Hoa hậu trong vòng 2 phút ngắn ngủi.

4 mỹ nhân mặc đẹp, quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2015
4 mỹ nhân mặc đẹp, quyến rũ nhất showbiz Việt năm 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á Hậu Huyền My, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Phạm Hương là 4 mỹ nhận Việt mặc đẹp, quyến rũ và nổi bật nhất trong năm 2015
Cách kết hợp ankle boot với chân váy sành điệu
Cách kết hợp ankle boot với chân váy sành điệu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Sự kết hợp giữa ankle boot với chân váy sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung đầy năng động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn