Hồ Hạnh Nhi quyến rũ, gợi cảm đi sự kiện sau đám cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kiều nữ TVB nhanh chóng trở lại tham gia các hoạt động showbiz ngay sau đám cưới.

Mới tổ chức đám cưới vào ngày 28/12 vừa qua nhưng vào tối 31/12, Hồ Hạnh Nhi đã có mặt trong sự kiện mừng năm mới tổ chức tại Hong Kong. Đây cũng là sự kiện đầu tiên cô tham dự kể từ khi kết hôn. Nữ diễn viên vừa bước sang tuổi 37 cho biết cô và chồng dự định tận hưởng kỳ trăng mật kéo dài, vì thế nên công việc cần sắp xếp lại.

Mặc váy thướt tha, khoét lưng gợi cảm, nữ diễn viên từng trực thuộc TVB tươi trẻ trước ống kính.

Dường như sau hôn lễ, nữ diễn viên xinh đẹp ngày càng đằm thắm và gợi cảm hơn.

Nữ diễn viên TVB cũng chia sẻ : “Chúng tôi dự định sẽ đi nghỉ ở nước ngoài trong 2 tháng. Đây là khoảng thời gian rất dài, tôi còn chưa quyết định được nên đi những đâu. Vì thế, không thể nói đi là đi được, cần phải tính toán kỹ mới khởi hành”. Sau khi tham gia tiệc chúc mừng năm mới cô cũng sẽ về đoàn tụ bên chồng và dành trọn thời gian đầu năm bên gia đình.

Hồ Hạnh Nhi cũng tiết lộ chưa vội nghĩ đến chuyện có em bé: "Nhiều người thúc giục tôi sớm có tin vui. Nhưng tôi cho rằng, mọi thứ nên thuận theo tự nhiên, và tôi thì chưa muốn lên chức ở giai đoạn hiện tại".

Trước đó  Hồ Hạnh Nhi và bạn trai Philip Lee đã tổ chức đám cưới hoành tráng với sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người thân.  Đám cưới kéo dài trong suốt 1 ngày và được tổ chức theo cả phong cách truyền thống và phong cách hiện. 

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong lễ cưới.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đã chính thức hẹn hò được 1 năm. Cặp đôi từng được nhận xét là cặp đẹp đôi trong làng giải trí bởi cả hai đều có ngoại hình hoàn hảo. Mặc dù gặp không ít thị phi trong khoảng thời gian chuẩn bị kết hôn nhưng Hồ Hạnh Nhi vẫn dành cho Philip Lee một sự tin tưởng tuyệt đối.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hồ Hạnh Nhi
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới Hồ Hạnh Nhi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngôi sao TVB hạnh phúc sánh vai bên chồng là doanh nhân Philip Lee trong ngày trọng đại.
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
Hà Hồ xin lỗi vì sự cố bất ngờ trong dịp đầu năm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong các show countdown ở cả trong và ngoài nước đều không có mặt của "nữ hoàng giải trí" khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn