Ha Ji Won đau buồn vì người cha đáng kính đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào ngày 2/1 vừa qua, bố của diễn viên nổi tiếng Ha Ji Won đã đột ngột qua đời vì bệnh tim.

Vào sáng ngày 2/1 vừa qua, thông tin bố của nữ diễn viên Ha Ji Won qua đời đã khiến cho công chúng Hàn Quốc không khỏi bất ngờ. Theo phát ngôn từ phía đại diện của Ha Ji Won, ông Yoon Bok lên cơn đau tim vào sáng 2/1 và ngay lập tức được đưa đến một bệnh viện tại Seoul. Tuy nhiên, ông đã không thể qua khỏi. Đây quả thực là một cú sốc lớn đối với gia đình Ha Ji Won vì trước đây, ông Yoon Bok không có dấu hiệu gì lạ về sức khỏe.

Ha Ji Won đã rất đau buồn khi bố cô đột ngột qua đời

Ngay khi biết tin, bạn bè và đồng nghiệp của Ha Ji Won đã tới bệnh viện thăm viếng và chia buồn cùng gia đình. Ha Ji Won dù rất đau buồn nhưng vẫn cùng chị gái và các em chuẩn bị tang lễ cho bố. Được biết, lễ tang sẽ được cử hành tại một bệnh viện ở Seoul.

Ha Ji Won là con gái thứ hai trong gia đình có 6 thành viên gồm bố mẹ, em trai và hai chị em gái. Em trai cô - Jeon Tae Su cũng đang hoạt động trong làng giải trí Hàn Quốc. Ha Ji Won là nữ diễn viên rất kín tiếng về chuyện gia đình, lần duy nhất cô xuất hiện cùng gia đình trên truyền thông là vào cuối năm 2013, khi cô và gia đình chụp ảnh cho một tạp chí. Tại thời điểm đó, bố của Ha Ji Won từng chia sẻ: "Điều quan trọng và ưu tiên nhất, là tôi mong Ji Won sẽ tìm được một tấm chồng ưng ý, một người đàn ông xứng đáng". 

Ha Ji Won cùng bố và gia đình.

Với Ha Ji Won, bố cô cũng là một người cha tuyệt vời. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, cô từng chia sẻ: "Bố tôi là người có trái tim ngọt ngào và ấm áp. Khi tôi đi quay phim, ông luôn mang đồ của tôi ra tận xe và chào tạm biệt. Ông nấu ăn rất ngon và luôn làm những món mà tôi thích. Lúc luyện tập lời thoại bằng giọng Bắc Hàn khi đóng phim The King of heart, bố luôn khen tôi phát âm hay. Bố hay cùng tôi đập tay động viên và mỗi lần như vậy tôi cảm thấy như mình dạt dào năng lượng hơn. Đó là bố tôi, người luôn bên cạnh và động viên tôi".

Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
Thảo Trang vui vẻ quây quần bên gia đình sau ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh cô quây quần bên gia đình vào dịp nghỉ lễ.
Showbiz 2/1: Phạm Hương lên tiếng, Kỳ Duyên lên chùa cầu may
Showbiz 2/1: Phạm Hương lên tiếng, Kỳ Duyên lên chùa cầu may
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương lần đầu lên tiếng về tin đồn mua giải tại HHHV 2015, sau 1 năm sóng gió, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên chùa cầu may cùng mẹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link