Hoa hậu giàu lòng nhân ái qua đời vì viêm màng não

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Malawi 2010, Faith Chibale đã ra đi sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Bệnh viện Queen Elizabeth ở Blantyre, Malawi chiều 14/3.

Làng nhan sắc thế giới và người hâm mộ vừa đón nhận một tin buồn khi Hoa hậu Malawi 2010, Faith Chibale đã ra đi sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Bệnh viện Queen Elizabeth ở Blantyre, Malawi chiều 14/3.

Chân dung hoa hậu đoản mệnh.

Cô nhập viện một tuần trước đây vì viêm màng não. Thi thể của người đẹp xấu số đã được chôn cất tại quê nhà, nghĩa trang Ntcheu, Malawi hôm qua, 16/3.

Faith Chibale sinh 30/4/1989, cao 1,72 m. Cô là con út trong gia đình có 10 người con, ba trai bảy gái.

Faith giành chiến thắng trong cuộc thi Malawi News Model 2008 trước khi đăng quang Hoa hậu Malawi năm 2010. Cô được ủng hộ để đại diện Malawi đi thi Miss World 2011 nhưng sau đó bỏ lỡ do thay đổi đơn vị tổ chức.

Người đẹp này từng tham gia bộ phim "The Gentleman" và được đánh giá rất cao. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện tại quê nhà.

Cô tham gia nhiều hoạt động từ thiện tại quê nhà.

Trong lịch sử từng có nhiều nữ hoàng sắc đẹp qua đời đột ngột khi vẫn còn trong độ tuổi thanh xuân để lại thương xót cho người hâm mộ.

Hoa hậu đã phải sống những ngày tháng thực vật từ cuối năm ngoái trước khi ra đi mãi mãi.

Người thân đau đớn chia xa hoa hậu đoản mệnh.

Rất đông người đã tới nói lời tiễn biệt với Hoa hậu Malawi 2010.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT