Ca sĩ mang dòng máu Việt nổi tiếng nhất Đài Loan qua đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặc biệt, ông mang trong mình một nửa dòng máu Việt khi có mẹ là người Việt Nam.

Làng giải trí Đài Loan vừa đón nhận tin buồn khi nam ca sĩ đình đám nhất những năm 80-90 Cao Lăng Phong đã qua đời ở tuổi 64 vì căn bệnh ung thư máu.

Cao Lăng Phong sinh năm 1950 trong một gia đình có bố là chiến sĩ không quân nghỉ hưu ở Hồ Bắc. Đặc biệt, ông mang trong mình một nửa dòng máu Việt khi có mẹ là người Việt Nam.

Nam ca sĩ Cao Lăng Phong lúc trẻ.

Sinh ra tại Trung Quốc nhưng ông lại phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Sự nghiệp của ông phát triển tới đỉnh cao những năm 80-90 thế kỉ trước khi cùng với Đặng Lệ Quân, ông chính là nam ca sĩ nổi tiếng nhất nơi đây và được gọi ví như Elvis Presley của Đài Loan.

Nổi tiếng như vậy nên cuộc sống riêng tư của Cao Lăng Phong cũng là câu chuyện được nhiều người bàn tán. Ông từng lấy người vợ thứ 3 trẻ hơn mình 20 tuổi và bị bắt gặp ngoại tình trong xe ô tô.

Người nhà đến viện khi ông qua đời.

Ông cũng từng đến một bệnh viện thẩm mĩ ở Hàng Châu để phẫu thuật căng da mặt vào năm 2012.

Nam ca sĩ trong ca phẫu thuật năm 2012.

Những năm cuối đời, ông bị phát hiện mắc căn bệnh ung thư máu nhưng đã từ chối điều trị phẫu thuật. Thay vào đo, ông hy vọng rằng việc thay đổi cách sinh hoạt, ăn uống sẽ giúp cải thiện sức khỏe.

Tuy nhiên, mọi sự cố gắng của ông đều không đưa tới kết quả tích cực và khoàng thời gian cuối đời ông phải ngồi trên xe lăn để đi chuyển.

Ông chụp hình cùng diva Đặng Lệ Quân.

Sự ra đi của ông để lại tiếc nuối cho gia đình, bạn bè và công chúng yêu nhạc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn