Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hẹn hò thế nào trên đất Pháp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cập nhập trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai ở Pháp.

Mới đây trên trang cá nhân Kỳ Duyên có cập nhập dòng trạng thái vui vẻ khi được tới Pháp: "Paris đón Duyên với thời tiết khá âm u. Dạo phố ngoài đường có thể ngay lập tức trời mưa, rồi trời lại nắng. Nóng chảy mồ hôi nhưng ngay lập tức lại lạnh run người. Nghe nói ở Paris chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp, điều này thật không thể phủ nhận. Mặc dù thời tiết không chiều lòng người nhưng bạn Duyên vẫn có được những bức ảnh siêu siêu đẹp. Paris đẹp, lãng mạn, cổ kính... Phải sang đây, tận mắt nhìn mới thấy được kiến trúc tuyệt vời như nào... Điều làm cho Paris có nét riêng không lẫn vào đâu được với các thành phố khác trên thế giới. Con người ở đây lịch thiệp thân thiện, thức ăn ngon, cảnh tình...

Còn gì mong chờ hơn nữa ...

Phải nhanh chóng ngày đầu tiên đi thăm được Bảo tàng Louvre, đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn.. 
Mong chờ những ngày tiếp theo ... From Paris with Love".

kỳ duyên
 
kỳ duyên
 
kỳ duyên
 
kỳ duyên
 

Cùng thời điểm đó, bạn trai Kỳ Duyên cũng đáp chuyến bay sang Paris cùng thời gian đi với Hoa hậu khiến nhiều người nghi ngờ cô hẹn hò với bạn trai ở đây.

kỳ duyên
Kỳ Duyên và bạn trai đăng tải tấm hộ chiếu đi châu Âu cùng một thời điểm. 

Người yêu của Kỳ Duyên tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh đang là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Cặp đôi mới bén duyên được vài tháng, từ khi Hoa hậu chuyển vào Sài Gòn sinh sống và học tập. Trong một bài phỏng vấn, Kỳ Duyên hé lộ mình và bạn trai đang trong quá trình tìm hiểu. Cô miêu tả về người yêu: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Những người vợ Tào khang của sao Việt khiến mọi người ngả mũ
Những người vợ Tào khang của sao Việt khiến mọi người ngả mũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người vợ Tào khang của sao Việt khiến dư luận phải thán phục khi hết lòng chăm sóc chồng trong cơn bạo bệnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn