Hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ tụt hạng trong ngày sang Mỹ, fan sắc đẹp nháo nhào lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Trong bảng xếp hạng dự đoán thi sinh thi Miss Universe mới nhất được chuyên trang sắc đẹp đưa ra, hoa hậu Ngọc Châu bất ngờ tụt xuống vị trí 11 dù từng được đánh giá cao.

Chỉ còn một thời gian ngắn nữa là hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu của Việt Nam sẽ chuẩn bị hành lý và lên đường sang Mỹ để tham dự cuộc thi Miss Universe 2022. Dù ban tổ chức cuộc thi chưa đưa ra danh sách chính thức những người đẹp sẽ tham dự cuộc thi đình đám này nhưng nhiều cái tên được đánh giá cao đã “xuất đầu lộ diện”.

Mới đây, một chuyên trang sắc đẹp cũng đưa ra danh sách dự đoán của mình. Theo đó, Top 5 thí sinh cuối cùng có thể tham gia phần thi ứng xử là đại diện đến từ các quốc gia Venezuela, Philippines, Brazil, Colombia và Thái Lan.

avatar1656231716296-1656231716508459050328-0-0-400-640-crop-16562353066231273008778

Trong khi đó, thí sinh Ngọc Châu đến từ Việt Nam còn không được chuyên trang này xếp vào top 10. Người đẹp đến từ Tây Ninh này được dự đoán sẽ dành vị trí thứ 11 trong cuộc thi Miss Universe 2022. Dù chưa biết phần thể hiện của các thí sinh này ra sao, thế nhưng nhìn vào bảng thành tích dài của các quốc gia này thì fan sắc đẹp không ngừng lo lắng cho Ngọc Châu. Tuy vậy thì người đẹp này vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực và sự tự tin để bước chân vào cuộc thi năm nay.

Empty

Trước đó, trong thời gian tích cực rèn luyện để tham dự Miss Universe 2022, Ngọc Châu đã đăng ký một khoá huấn luyện 2 tuần với huấn luyện viên nổi tiếng người Philippines. Không chỉ tự tin với kỹ năng catwalk, Ngọc Châu còn được khán giả Việt Nam đặt nhiều kỳ vọng khi tự mình làm tốt các kỹ năng trang điểm, làm tóc…

Sau thành công của H’Hen Niê tại Miss Universe, Ngọc Châu cũng là một trong những thí sinh ưu tú nhất từng đại diện cho nước ta tham gia cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới này. Người đẹp này không chỉ sở hữu một khuôn mặt sắc sảo, thể hình lý tưởng mà còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh trôi chảy. Ngoài ra, Ngọc Châu cũng được biết đến như một thí sinh kỳ cựu với chuỗi thành tích tham gia nhiều cuộc thi quốc tế.

Empty

Ngọc Châu là người đẹp sinh năm 1994 và đến từ Tây Ninh. Trước khi giành được vương miện tại Miss Universe Vietnam 2022, người đẹp này đã từng tham gia nhiều cuộc thi có tiếng như Vietnam's Next Top Model, Miss Supranational Vietnam, Miss Supranational...

Theo:  xevathethao.vn copy link