Ngọc Châu khiến khán giả “yên tâm” khi thừa hưởng tố chất đặc biệt từ đàn chị H’Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Châu đang bước vào giai đoạn tập luyện tích cực cuối trước khi đại diện cho Việt Nam tham gia Miss Universe 2022.

Chỉ chưa đến 1 tháng nữa, Miss Universe Viet Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu sẽ chính thức đại diện cho Việt Nam lên đường sang tham gia cuộc thi Miss Universe. Không chỉ tích cực tham gia luyện tập với các huấn luyện viên có kinh nghiệm ở Việt Nam, người đẹp này còn đăng ký một khoá luyện tập 2 tuần tại Philippines.

Empty

Đặc biệt, trong hành trình đến Philppines tham gia khoá học cùng huấn luyện viên Carlos Avila Buendia Jr, chân dài đến từ Tây Ninh đi một mình chứ không mang theo bất kỳ trợ lý hỗ trợ. Nhờ vậy mà Ngọc Châu có thể rèn luyện cho bản thân khả năng tự lập, một điều rất cần thiết trước khi tham gia các cuộc thi dài ngày.

Cụ thể, trong loạt ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Châu đã tự mình trang điểm và phối đồ vô cùng chuyên nghiệp. Với tông make-up khói và kiểu trang điểm đậm, đôi mắt to tròn của Ngọc Châu có chiều sâu hơn, giúp cô tăng thêm nét cuốn hút. Ngoài ra, người đẹp này cũng khiến không ít khán giả thích thú khi tạo khối khuôn mặt khá “điêu luyện” và tô son nude tạo điểm nhấn.

Empty

Chính sự chủ động trong mọi việc và khả năng tự lập này của Ngọc Châu, nhiều fan sắc đẹp đã liên tưởng đến đàn chị H’Hen Niê. Với những người đẹp tham dự các cuộc thi quốc tế, việc tự trang điểm là một trong những kỹ năng cần phải chuẩn bị. Chính vì thế không ít người còn dự đoán Ngọc Châu sẽ tiếp bước H’Hen Niê giành vị trí cao tại Miss Universe sắp tới vì người đẹp có kỹ năng làm tóc, trang điểm khá hoàn hảo.

Empty

Bên cạnh đó, Ngọc Châu còn không ngừng tập luyện để bản thân tiến gần đến các tiêu chí của Miss Universe hơn. Cô đang được đánh giá như một trong những thí sinh toàn diện nhất đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới này. Ngọc Châu sở hữu một thể hình lý tưởng, khuôn mặt sắc sảo và khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên. Đặc biệt, xuất thân từ nghề người mẫu, cô cũng có cách catwalk thanh lịch và cuốn hút.

Theo:  xevathethao.vn copy link