Hoa hậu Phương Lê đáp trả cực căng khi các con bị tấn công vì ôm hôn bố ruột

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Phương Lê đã đáp trả cư dân mạng quá khích vì tấn công các con gái của mình khi bày tỏ tình cảm với bố ruột.

Vào tháng 5/2022, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ thông báo ly hôn chồng đại gia sau 13 năm gắn bó. Mới đây, Phương Lê bày tỏ sự bức xúc khi một bộ phận anti-fan "tấn công" con gái mình. Số là cách đây vài ngày, nàng hậu đã đăng tải hình ảnh 3 cô con gái ôm hôn bố ruột. Nàng hậu còn khẳng định con gái chính là người tình kiếp trước của bố: "Những người đàn bà không đồng tình với câu nói ấy là vì ghen với con gái. Câu nói này tôi thường được nghe ví von khi con gái và cha yêu thương nhau từ những người đẳng cấp giới doanh nhân bậc nhất, và tôi thấy đúng".

cac-con-bi-tan-cong-vi-om-hon-bo-ruot-hh-phuong-le-gat-22co-bat-hanh-thi-dung-ru-nguoi-khac-gam-nham-theo22-3-ngoisaovn-w550-h549

Nhiều netizen còn dùng từ ngữ khó chịu để mỉa mai Phương Lê và các con của cô. Vốn tính thẳng thắn, nàng hậu đáp trả cực gắt rằng: "Hai chị em con lạy mấy cô ác mồm. Tụi con thương yêu cha con lắm thương vô bờ thương nhất trên đời này nên con hôn cha con mỗi ngày, mỗi phút giây khi bên cha và cha con cũng vậy, hôn tụi con là liều thuốc để cha con khỏe động lực sống. Có lẽ các cô không được cha mình yêu thương nên thấy clip tụi con yêu cha hôn cha các cô ngứa mắt suy nghĩ xàm bậy. Các cô thật tội nghiệp".

Hoa hậu Quý bà Hoà bình thế giới 2017 cũng cho rằng những người không được đấng sinh thành ôm ấp, yêu thương mới là bất hạnh: "Tại sao tụi con phải giữ khoảng cách với cha con? Không được ôm ấp yêu thương người sinh ra mình đó là bất hạnh! Và nếu các cô có bất hạnh thì đừng rủ người khác gặm nhấm bất hạnh theo. Cha con là người cha hoàn hảo nhất thế giới và tụi con sẽ ôm hôn cha con đến lúc chết mới có thể ngừng lại".

Trước đó Phương Lê đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện về việc ly hôn. Cô nhấn mạnh rằng không hề có chuyện tranh chấp hay chia tài sản như nhiều người phán xét trước đó. Cụ thể, cô cho biết: "Con chồng tôi không có đòi chia tài sản gì hết, và nếu có đòi chia tôi cũng đồng ý, mắc mớ gì tôi không chịu, vì sự thật là có con phải lo cho con chuyện, nhà nhà đều như vậy hà cớ gì tôi không chịu. Nói tóm lại tôi ly hôn trong hoà bình không tranh chấp chia tài sản gì hết ok?".

13177dc7f5b435ea6ca5-ngoisaovn-w1124-h1410

Dưới phần bình luận, khi có người nhắn nhủ Phương Lê hãy mặc kệ miệng đời, cô nàng cũng nói rõ: "Họ nói vậy tội hai anh chị của chim sâu vì sự thật không phải vậy, nói oan cho 2 đứa rất khó chịu". Hiện tại, bài đăng của nàng Hậu đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Qua đó, nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Phương Lê sau loạt lùm xùm vừa qua.

Trước đó, Hoa hậu Phương Lê cũng bức xúc cho biết nhiều người không hiểu rõ vấn đề cứ bảo cô phải thực hiện đúng tuyên bố ban đầu, nếu ly hôn thì cho chồng ra đi tay trắng.

Nàng Hậu cho biết: "Tôi nói để chồng ra đi tay trắng là khi ngoại tình, có tiểu tam. Còn đằng này chúng tôi ly hôn vì không cùng quan điểm sống thì làm sao cho người ta ra đi tay trắng được. Hình như cộng đồng mạng không thích những cuộc ly hôn yên bình và văn minh, cứ thích người ta phải lên đấu tố nhau. Dù sau chúng tôi cũng là vợ cũ chồng cũ của nhau và là bố mẹ của 3 đứa con. Việc vợ chồng không hòa thuận dẫn đến ly hôn thì cố gắng tránh những tổn thương cho con. Chồng của tôi mắc một sai lầm lớn nhất mà vợ chồng tan vỡ là anh quá mê công việc, lấy tiền đầu tư công việc bất chấp và đã bị bạn lợi dụng. Anh ấy mê bạn lắm. Bây giờ ly hôn, anh ấy mới biết sự thật mà tôi nói nhưng anh ấy không tin".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link