So kè độ gợi cảm của Kim Duyên và Thùy Tiên: Người cắt xẻ vừa phải, người chẳng ngại hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Kim Duyên và Thùy Tiên đã nỗ lực để mang lại kết quả tốt tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hai cuộc thi nhan sắc quốc tế đình đám đã khép lại. Thùy Tiên đại diện Việt Nam ở Miss Grand International 2021 và giành được vương miện. Kim Duyên chinh chiến ở Miss Universe 2021 và lọt top 16. Có một điều quan trọng suốt cuộc thi đó là khán giả đều phải khen ngợi sự chỉn chu của họ trong việc chuẩn bị trang phục. Tuy nhiên, so về độ cắt xẻ váy áo, Kim Duyên có phần lép vế trước Thùy Tiên.

Kim Duyên - Miss Universe 2021

Mặc dù chỉ là Á hậu nhưng Kim Duyên lại đến Miss Universe 2021 với tinh thần quyết chiến quyết thắng. Trong hành trình Miss Universe năm nay, Kim Duyên có sự chuẩn bị cực chỉn chu về váy áo. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp gốc Cần Thơ khoe trọnn thon gọn, gợi cảm. Phần lớn áy áo của Kim Duyên đều có điểm chung là hở ở mức độ vừa vặn, chủ yếu khoe được đôi chân của cô nàng.

Empty

Trang phục của Kim Duyên không có sự cắt xẻ quá mức táo bạo.

Empty

Outfit của nàng hậu có điểm chung là xẻ tà cao để khoe đôi chân.

Dù đều là những món đồ khá đẹp nhưng thật khó để người hâm mộ chọn được outfit đỉnh nhất trong lần chinh chiến này của người đẹp gốc Cần Thơ.

Empty

Chiếc váy đêm Bán kết giúp Kim Duyên tự tin tỏa sáng nhưng chưa phải là thiết kế quá mức độc đáo.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand International 2021

Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Thái Lan, bắt đầu hành trình Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã liên tục khoác lên mình những trang phục cực chặt chém với độ cắt xẻ táo bạo.

Empty

Váy áo của Thùy Tiên ngay từ ban đầu đã khiến fan sắc đẹp phải xuýt xoa về độ hở bạo.

Vốn có vóc dáng mảnh mai, eo nhỏ nhưng vòng 1 đầy đặn, Thùy Tiên không ngần ngại chọn trang phục có đường cut out tôn lên lợi thế này. 

Empty

Thùy Tiên rất biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân trong hành trình thi đấu.

Váy đỏ cô nàng diện có phần kín đáo hơn, song thiết kế ôm dáng, cắt phần eo đã đủ để cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Đến chiếc váy xanh đêm Chung kết, khán giả thấy được sự bùng nổ của người đẹp sinh năm 1998.

Empty

Độ cắt xẻ của những chiếc váy chính là yếu tố giúp Thùy Tiên khoe trọn được vóc dáng quyến rũ. 

Trang phục 2 nàng hậu Việt chuẩn bị phù hợp với tiêu chí khác nhau của cuộc thi. Thùy Tiên xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 còn Kim Duyên vẫn làm khán giả tự hào dù dừng chân ở Top 16 chung cuộc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link