Hoa hậu Venezuela chết trong cô độc, không ai nhận xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thi thể của bà được tìm thấy trong một công viên của thành phố Caracas, tuy nhiên không một ai đến nhận xác bà dù thông tin về cái chết...

Hồng nhan bạc mệnh, không ít người đẹp nổi tiếng và có sự nghiệp đỉnh cao khi còn trẻ nhưng lúc "xế chiều" lại phải chịu cảnh sống hẩm hiu, buồn tủi và cô đơn. Thậm chí, nhiều người còn phải đón nhận cái chết không mấy thanh thản. Hoa hậu Venezuela 1973 là một ví dụ.

Người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Venezuela năm 1973 - cựu Hoa hậu đến từ bang Sucre - bà Damarys Ruiz (68 tuổi) đã vừa qua đời trên đường phố sau 15 năm sống vất vưởng vô gia cư.

hoa hau bi chet

Hoa hậu khi còn trẻ và lúc về già.

Bà từng rất nổi tiếng tại đất nước của mình khi còn trẻ và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đánh gục bất cứ trái tim nào.  Bà còn được đánh giá cao khi sở hữu tấm bằng cử nhân luật.

Tuy nhiên, sau khi theo đuổi sự nghiệp người mẫu không thành công, Damarys Ruiz bắt đầu buôn bán đồ mỹ nghệ để kiếm sống. Chuyện tình yêu của bà cũng không mấy suôn sẻ khi chưa một lần kết hôn.

hoa hau bi chet 1

Nhiều người cho rằng, Damarys Ruiz phải sống trong sự bạo hành của anh trai gia trưởng, độc đoán khiến bà bỏ nhà đi khi tuổi ngoài 50. Bà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào từ người thân và bạn bè.

Thi thể của bà được tìm thấy trong một công viên của thành phố Caracas, tuy nhiên không một ai đến nhận xác bà dù thông tin về cái chết được công bố rộng rãi.

Trước đó, báo chí Venezuela cũng đưa tin Hoa hậu Venezuela 2004 Monica Spear và chồng đã bị cướp giết chết khi xe hỏng giữa đường. Con gái 5 tuổi của họ - Maya Berry Spear - cũng trúng đạn nhưng may mắn thoát chết. 

hoa hau bi chet 2

Monica Spear và chồng con.

Cái chết của vợ chồng hoa hậu khiến dư luận dậy sóng lên án tình trạng bạo lực diễn ra tại nhiều nơi ở Venezuela và rất nhiều người đau xót trước số phận bạc mệnh của vợ chồng Monica Spear.

Đẫm nước mắt đám tang chị em Hoa hậu Honduras bị bắn chết
Đẫm nước mắt đám tang chị em Hoa hậu Honduras bị bắn chết
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Đám tang của Maria và chị gái Sofia khiến bao người rơi lệ khi họ ra đi một cách đầy oan uổng ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời.

 

Nhan sắc của hoa hậu bị bắn chết trước khi thi Miss World
Nhan sắc của hoa hậu bị bắn chết trước khi thi Miss World
(Ảnh nóng) - (Phunutoday) - Hoa hậu Honduras bị bắn chết ngay trước khi lên đường thi Hoa hậu Thế giới 2014.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn