Hỏa hoạn tại tòa nhà của trụ sở Bộ Xây dựng nghi do thắp hương sáng mùng một

( PHUNUTODAY ) - Vụ cháy xảy ra vào sáng nay 8h ngày 14/12, tại tầng 4 khu làm việc Ban Xây dựng và Pháp luật trong khuôn viên Bộ Xây dựng.

Thông tin trên Vietnamnet, vụ hỏa hoạn xảy ra tại tầng 4 khu làm việc Ban Xây dựng và Pháp luật, trong khuôn viên Bộ Xây dựng. Đây là một ngôi nhà 4 tầng mái lợp tôn đã lâu. Đám cháy phát ra sau một tiếng nổ lớn trên tầng 4.

Địa điểm xảy ra vụ hỏa hoạn (Ảnh: Vietnamnet)

Địa điểm xảy ra vụ hỏa hoạn (Ảnh: Vietnamnet)

Đến 8h10, lực lượng PCCC quận Hai Bà Trưng đã điều 2 xe chữa cháy và nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy.

Chục phút sau, đám cháy đã được phong toả. Rất may mắn, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc thắp hương sáng 1/ 11 âm lịch.

thap_huong1
Đám cháy không gây thiệt hại về người (Ảnh: Vietnamnet)

Đám cháy không gây thiệt hại về người (Ảnh: Vietnamnet)

Cũng tương tự, vào khoảng 23h25 ngày 31/10/2016, chung cư RainBow Linh Đàm, khu đô thị Tây Nam Linh Đàm bất ngờ xảy ra cháy lớn. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC Hoàng Mai đã nhanh chóng điều 3 xe chuyên dụng, 1 xe chỉ huy cùng 20 CBCS đến hiện trường.

Khoảng 10 phút sau, đám cháy đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Lực lượng CNCH đã đưa được 6 người mắc kẹt tại tầng 8 và hướng dẫn trực tiếp khoảng 70 người dân tại các tầng trên tòa nhà thoát nạn xuống dưới đất an toàn.

Rất may không thiệt hại về người, một số vận dụng trong căn hộ như ti vi, tủ lạnh, điều hoà, bàn ghế, loa đài… đã bị lửa thiêu rụi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link