Hòa Minzy khoe làn da láng mịn, tự tin để mặt mộc trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Được biết, nữ ca sĩ đã phải điều trị một thời gian dài mới có được làn da đẹp như hiện tại.

Hòa Minzy không chỉ sở hữu tài năng và tính cách hài hước mà nữ ca sĩ còn luôn được mọi người khen ngợi về nhan sắc. Vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần năng động giúp Hòa Minzy trở nên nổi bật và chiếm trọn cảm tình của khán giả. 

Mới đây, khi góp mặt trong chương trình mới Hòa Minzy cũng như những thành viên khác trong dàn cast đều tự tin khoe mặt mộc. Qua khung hình được chia sẻ, không ít người đã phải cảm thán trước làn da mộc mịn màng, tươi sáng của Hòa Minzy.

Hòa Minzy "show" trọn mặt mộc.

Empty

Rời xa son phấn, nữ ca sĩ vẫn sở hữu làn da hết sức sáng mịn. 

Đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy khiến mọi người phải trầm trồ khi khoe mặt mộc. Trước đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tung ảnh khoe nhan sắc qua camera thường. 

Empty

Hòa Minzy khoe nhan sắc qua camera thường. 

Empty

Làn da mộc khi nhìn ở cự li gần của nữ ca sĩ khiến bao người xuýt xoa.

Được biết, trong quá khứ, Hòa Minzy từng gặp khá nhiều vấn đề về da, trong đó có mụn thịt. Sau khi chữa trị, cô rất tự tin trong việc đăng tải những khoảnh khắc mộc mạc lên trang cá nhân khiến các fan trầm trồ "xin vía".

Empty

Hòa Minzy nhận được vô số những lời khen ngợi vì có làn da trắng hồng.

Empty

Những hình ảnh mặt mộc, chỉ tô mỗi son của nữ ca sĩ được các fan ghi lại.

Để có được làn da đỉnh cao như ngày hôm nay, Hòa Minzy đã phải trải qua quá trình chăm dưỡng vô cùng kỳ công. Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp từng có thời gian phải tạm gác lại việc nhận show để đi điều trị.

Empty

Trong quá khứ, Hòa Minzy từng nhiều lần khiến fan phát hoảng khi chia sẻ hình ảnh gương mặt chi chít mụn. 

Empty

Nữ ca sĩ đã phải điều trị một thời gian dài mới có được làn da đẹp.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy còn chia sẻ hình ảnh gương mặt sau khi đi "bắn mụn thịt”, bình thường rất khó để nhận ra. Sau thời gian dài áp dụng nhiều phương pháp, cuối cùng thành quả ngọt ngào cũng đã đến với giọng ca gốc Bắc.

Empty

Cô chia sẻ hình ảnh điều trị mụn cách đây không lâu. Loại mụn này thường khá cứng, có nhiều kích cỡ nhưng đều có điểm chung là không có mủ bên trong, không thể cạy hay nặn như mụn trứng cá. Để cải thiện tình trạng mụn thịt, Hòa Minzy đã quyết định đi bắn laser.

Những ngày đầu tiên sau khi bắn laser, Hòa Minzy chỉ làm sạch da và sử dụng các sản phẩm đặc trị do bác sĩ kê đơn. Cô cũng cho biết 1 - 2 ngày đầu da sẽ hơi ngứa. Sau khoảng một tuần, các vết bắn khô hoàn toàn và bong ra hết. Đây cũng là lúc cần bổ sung các sản phẩm giúp giảm thâm, ngừa sẹo.

Sau 10 ngày, Hòa Minzy bắt đầu trở lại với việc skincare. Cô tăng cường các sản phẩm dưỡng ẩm, đắp mặt nạ để cho da nhanh hồi phục, hạn chế thâm, sẹo sau khi bắn laser.

Empty

 Để mặt mộc xuống phố hay xuất hiện trên sóng truyền hình mà vẫn có thể khiến fan “điêu đứng”, đủ để thấy giọng ca Rời Bỏ xinh đẹp đến nhường nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link