Mẹ Phương Mỹ Chi tâm sự nhiều lần khóc vì con gái, tiết lộ tiêu chí chọn con rể tương lai

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây là những câu hỏi mà nhiều người hâm mộ thắc mắc về mẹ cô nhưng đến nay, nữ ca sĩ mới có dịp để mẹ trực tiếp trả lời cho khán giả nghe.

Tối ngày 12/11, Phương Mỹ Chi cập nhật trên kênh YouTube cá nhân đoạn clip trang điểm kết hợp Q&A (Hỏi đáp) với mẹ. Có nhiều điều liên quan đến Phương Mỹ Chi đã được chính mẹ ruột giải đáp. Với câu: “Điều gì Chi làm cho má tự hào nhất?”, mẹ Phương Mỹ Chi tâm sự: “Chi hát hay, học giỏi, có hiếu, thương người. Từ lúc nhà còn bán chè, Chi đã hay chạy ra chợ mời mọi người. Lúc đó tôi đã thấy Chi biết thương gia đình.

202111131048177014-383e1616-00dd-4d1a-85e2-c65fb3ec553d

Ngoài ra, cô cũng cho biết từng nhiều lần xúc động, khóc vì con gái: “Tôi khóc vì Chi nhiều lắm, lúc Chi mới thi xong vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí, những lúc lãnh được giải thưởng nghệ thuật, đi học được xướng tên học sinh giỏi má đều mừng rơi nước mắt.

Mẹ Phương Mỹ Chi cũng tiết lộ thêm về “tiêu chí” chọn con rể là muốn con tìm được người thật lòng yêu thương mình, không “động tay động chân”. Về vẻ ngoài, người đó không cần đẹp trai nhưng phải có ý chí vươn lên, biết làm ăn. Trước chia sẻ của mẹ, nữ ca sĩ cũng gật gù đồng tình. Hai mẹ con liên tục trò chuyện về những sự việc thường ngày trong nhà như ăn uống, nấu nướng,..

Trở thành ca sĩ nổi tiếng khi chỉ mới 10 tuổi, qua nhiều năm Phương Mỹ Chi giờ đã trưởng thành và có công việc, học tập, ca hát ổn định.  Chỉ sau 2 năm từ ngày đạt danh hiệu Á quân, Phương Mỹ Chi mua nhà khang trang.  Trong chương trình Tôi Tuổi Teen, Phương Mỹ Chi từng tâm sự nhiều người nghĩ rằng giờ ba mẹ mình đã sướng vì có con gái nổi tiếng song thực ra họ vẫn vậy. Chỉ khác là ngày xưa cực vì lao động chân tay còn giờ phải khổ về đầu óc.

Hiện tại, mẹ là người kiêm vị trí quản lý, chị gái nhận show và ba sẽ chở Phương Mỹ Chi đi diễn. Từ khi Phương Mỹ Chi nổi tiếng và có khả năng kiếm tiền, gia đình đã có cuộc sống sung túc hơn. Thi thoảng cả nhà cũng cùng nhau đi chơi, du lịch hết sức vui vẻ. 

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003. Sau khi đăng quang danh hiệu Á quân Giọng hát Việt nhí năm 2013, Phương Mỹ Chi nhận được học bổng toàn phần của trường Quốc tế Tây Úc và theo học suốt nhiều năm qua. 

phuongmychi 2

Cách đây không lâu, Phương Mỹ Chi đăng tải trên kênh Youtube cá nhân kể lại chính những câu chuyện mình nghe từ fan, bạn bè cũng như trải nghiệm của bản thân.

"Lúc tôi mới vào trường quốc tế, tiếng Anh tôi dở lắm nên phải học lớp tiếng Anh thấp hơn lớp mình đang học. Lúc học nhóm với các bạn chung lớp, không ai chịu vào nhóm với tôi hết. Các bạn cũng dè bỉu, xa lánh tôi. 

Khi thầy kể chuyện gì vui, tôi thấy các bạn cười nên cũng cười theo nhưng tụi nó nói là: "Hiểu gì mà cười?". Lúc đó tôi còn nhỏ nên khóc rất nhiều. 

Sau đó tôi quyết định học gia sư để nâng cao trình độ của mình hơn. Và một cái kết không thể ngầu hơn, sau 1 năm tôi đã đứng nhất lớp tiếng Anh. Đây là câu chuyện có thật nha", Phương Mỹ Chi kể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link