Hòa Minzy khoe vết rạn chằng chịt trên bụng, muốn tìm người mới chấp nhận điều này

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ.

Mới đây, Hòa Minzy đã gây bất ngờ khi đăng tải khung ảnh về những vết rạn chằng chịt trên bụng hậu sinh nở. Côchia sẻ: "Đêm đi làm về thay đồ ra. Hihi nhìn đống nhăn nheo chằng chịt này. Nào mỉm cười, đi ngủ thôi".

 Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ về cách để tìm được người thật lòng với mình đó chính là chấp nhận những vết rạn này: "Ai yêu em là yêu luôn mấy vết rạn này đó nhờ kkk. Cũng là một cái hay để chọn người thật lòng".

hoaminzy2
hoaminzy1

Cô cũng đính chính là bản thân không bán sản phẩm: "Mấy năm trước em có đăng bài viết về chiếc bụng rạn và có một chị kiểu thấy em đăng ảnh rạn lên thì nói em là làm màu để bán sản phẩm. Nhưng giờ đã nhiều năm trôi qua em vẫn không bán thì chị có thể đọc bình luận này của em và suy nghĩ lại được không ạ hihi. Em thực sự muốn chị biết được là em vô cùng chân thành với suy nghĩ đăng lên là để các mẹ bỉm khác không tự ti ấy ạ! Kiểu có một người nổi tiếng cũng như vậy thì mình có gì đâu sợ xấu á".

Hòa Minzy từng hẹn hò Minh và có con trai chung tên thân mật là bé Bo. Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc.

Hoà Minzy nhấn mạnh: "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

hoa-minzy6-7950-1679186254254166350539

Giờ đây Hoà Minzy có cuộc sống thoải mái và bình yên bên cậu con trai nhỏ. Hòa Minzy dành toàn bộ thời gian rảnh rỗi cho con trai, trong kỳ nghỉ hè của nhóc tỳ, nữ ca sĩ đã gác hết mọi công việc để đưa quý tử đi du lịch trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ nhanh chóng cân bằng lại công việc. Bé Bo - con trai chung của cặp đôi sống cùng mẹ, là một trong những nhóc tỳ thường xuyên gây sốt trên mạng xã hội bởi những cử chỉ đáng yêu. Làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, Hoà Minzy được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link