Showbiz 10/8: Con gái Cường Đô La 1 tuổi đã làm từ thiện, Quyền Linh đội nắng đi tặng lương thực gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 10/8: Đàm Thu Trang chia sẻ về việc giúp con gái một tuổi làm từ thiện, Quyền Linh đầu trần đi dép tổ ong hỗ trợ lương thực cho người dân giữa trời nắng.

suchin-0649
Đàm Thu Trang chia sẻ về kế hoạch đặc biệt được thực hiện nhân dịp con gái tròn 1 tuổi đó là quyết định giúp con sử dụng ống heo vào mục đích ý nghĩa. Vợ chồng cô đã trích tiền tiết kiệm và nhờ người gửi tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đàm Thu Trang chia sẻ về kế hoạch đặc biệt được thực hiện nhân dịp con gái tròn 1 tuổi đó là quyết định giúp con sử dụng ống heo vào mục đích ý nghĩa. Vợ chồng cô đã trích tiền tiết kiệm và nhờ người gửi tặng các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. "Cảm ơn bác đã giúp Suchin, để ngày sinh nhật đầu tiên của con trở nên ý nghĩa hơn. Những món quà tuy nhỏ nhưng con hy vọng sẽ sẻ chia được chút yêu thương ấm áp" - cô viết. Số tiền mà bé Suchin ủng hộ đã được dùng để mua số lượng lớn quà là các nhu yếu phẩm tặng người dân đang gặp khó khăn. Việc làm của gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La rất có ý nghĩa.

Quyền Linh tiếp tục chia sẻ loạt ảnh mới về hành trình từ thiện trong mùa dịch của mình. Anh đã mang số lượng lớn lương thực tới các nơi đang thực hiện cách ly. Dù ngoài trời nắng rất to nhưng nam MC vẫn để đầu trần và chân đi đôi dép tổ ong giản dị. Dù tất bật, Quyền Linh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, chụp hình giao nhận các phần quà rõ ràng. Nam MC cũng cổ vũ tinh thần mọi người cùng nhau chung sức chống dịch:

Quyền Linh tiếp tục chia sẻ loạt ảnh mới về hành trình từ thiện trong mùa dịch của mình. Anh đã mang số lượng lớn lương thực tới các nơi đang thực hiện cách ly. Dù ngoài trời nắng rất to nhưng nam MC vẫn để đầu trần và chân đi đôi dép tổ ong giản dị. Dù tất bật, Quyền Linh vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, chụp hình giao nhận các phần quà rõ ràng. Nam MC cũng cổ vũ tinh thần mọi người cùng nhau chung sức chống dịch: "Xin cảm ơn tất cả các chiến binh dũng cảm đã vào tận nơi khó khăn nhất của tâm dịch để cùng chia sẻ yêu thương. Chúng ta biết khó đó, nguy hiểm đó, nhưng không đi thì tối về ngủ sẽ không ngon đúng không các bạn của tôi. Hàng triệu trái tim khác vẫn đang hướng về Sài Gòn đó, chưa bao giờ chúng ta yêu Sài Gòn đến như thế. Hãy dành ít nhất là một lời động viên yêu thương nhất dành cho Sài Gòn trong lúc này cả nhà nhé! Yêu lắm và thương lắm Sài Gòn của chúng ta".

Hồng Đăng chia sẻ bài viết nói về hành trình trưởng thành của bản thân và gây chú ý với dòng viết ngôn tình dành cho bà xã.

Hồng Đăng chia sẻ bài viết nói về hành trình trưởng thành của bản thân và gây chú ý với dòng viết ngôn tình dành cho bà xã. "Mình giờ còn gánh vác trách nhiệm cả gia đình, vì tiếng cười của vợ và vì hạnh phúc của các con, thậm chí hạnh phúc của các con đến tận khi các con trưởng thành ấy chứ. Yêu thương không chỉ là hiện tại đâu, mà còn là làm sao để cả tương lai phía trước của người mình yêu được hạnh phúc. Yêu từ hiện tại mà thương là thương cả cuộc đời". Dân mạng xuýt xoa với sự lãng mạn của Hồng Đăng dành cho vợ.

Kỳ Duyên chia sẻ đoạn clip “tấu hài” khiến dân tình cười nghiêng ngả vì độ lầy lội và chịu khó diễn xuất chẳng kém ai. Có người khen cô nức nở nhưng có một tài khoản lại so sánh: “Làm gì có cửa so với H’Hen Niê”. Kỳ Duyên cũng phản ứng, cho rằng không nên gọi tên những nàng hậu khác để nhận xét tiêu cực: “Trời, bạn này đang nói sở thích của bạn ấy, sao thấy nhiều comment cứ nhắc tên của các chị, gợi ý so sánh nghe hơi tiêu cực vậy”.

Kỳ Duyên chia sẻ đoạn clip “tấu hài” khiến dân tình cười nghiêng ngả vì độ lầy lội và chịu khó diễn xuất chẳng kém ai. Có người khen cô nức nở nhưng có một tài khoản lại so sánh: “Làm gì có cửa so với H’Hen Niê”. Kỳ Duyên cũng phản ứng, cho rằng không nên gọi tên những nàng hậu khác để nhận xét tiêu cực: “Trời, bạn này đang nói sở thích của bạn ấy, sao thấy nhiều comment cứ nhắc tên của các chị, gợi ý so sánh nghe hơi tiêu cực vậy”.

Thúy Nga nhân dịp sinh nhật muốn làm điều ý nghĩa:

Thúy Nga nhân dịp sinh nhật muốn làm điều ý nghĩa: "Vừa rồi Thúy Nga có lên kế hoạch làm việc thiện nguyện giúp cho đợt dịch Covid-19 ở Việt Nam. Thúy Nga đã gửi quà cho những gia đình khó khăn, cho các bác sĩ ngày đêm túc trực cứu chữa cho bệnh nhân. Theo kế hoạch Thúy Nga sẽ ủng hộ 200 triệu đồng cho lần thiện nguyện này". Được biết, cô trích tiền để mua 5 tấn gạo, 400 phần lương thực, 600 bộ đồ bảo hộ y tế cấp 1 cho bác sĩ tuyến đầu, 1000 bộ đồ bảo hộ cơ bản loại 4 món cho tình nguyện viên vòng ngoài. Cô cũng đang đặt thêm 3000 khẩu trang N95 để gửi đến các bác sĩ tuyến đầu.

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo trong lần được dẫn về quê ngoại. Trong clip bé Bo cười đùa khi được mẹ chúc:

Hòa Minzy khoe khoảnh khắc đáng yêu của bé Bo trong lần được dẫn về quê ngoại. Trong clip bé Bo cười đùa khi được mẹ chúc: "Buổi tối tốt lành". Hòa Minzy vui vẻ viết dòng trạng thái: "Nay Bo tròn 22 tháng tuổi rồi. Cô chú có lời chúc gì dành cho Bo không ạ? Mẹ Bo xin nhận và sẽ gởi gắm lại cho con nha. Chúc con trai thật khoẻ mạnh và ngoan ngoãn hơn nữa." Nữ ca sĩ cho biết khoảnh khắc này được ghi lại vào ngày 9/2/2021, khi hai mẹ con về Bắc Ninh ăn Tết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link