Giữa nghi án tình cảm, Hoài Lâm khẳng định “Tôi chưa biết yêu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Hoài Lâm, chàng ca sĩ hot của “Gương mặt thân quen” và diễn viên trẻ Tam Triều Dâng đang rộ lên nghi án tình cảm. Nhưng mới đây, trả lời trên một trang báo, Hoài Lâm khẳng định “Tôi chưa thực sự biết yêu”.

Khi được hỏi về gia đình, Hoài Lâm nói rằng, anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm lớn với ba mẹ. Vì vậy, chưa dám sống hết mình với con người thật của mình “Tôi tự thấy trách nhiệm với ba mẹ và tôi muốn làm việc để lo cho họ. Nên có những niềm vui của tuổi thanh xuân tôi phải gác lại”, Hoài Lâm chia sẻ.

Hoài Lâm - ca sĩ hot gương mặt thân quen
Hoài Lâm và Tam Triều Dâng trong hậu trường phim "Những con búp bê".

Khi nói về tình yêu, chàng ca sĩ trẻ cũng cho biết “Tình yêu hình như tôi chưa biết gì, tôi cũng có cảm xúc với người này người kia, nhưng rồi cứ lưng chừng như vậy, rồi dở dang đâu đó. Mãi rồi thôi”.

Ca sĩ Hoài Lâm gương mặt thân quen
 

Và Hoài Lâm cũng khẳng định “Tôi chưa thực sự biết yêu”. Với câu trả lời này, nghi án tình cảm của Hoài Lâm và diễn viên “Tiểu Angela Phương Trinh” là Tam Triều Dâng, lại khiến rất nhiều người tò mò, sự thân thiết trên mức bạn bè trong rất nhiều hoạt động nghệ thuật của cả hai, thực sự ra sao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn