Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoài Linh bị xử phạt hành chính vì công trình nhà thờ tổ nghiệp không có giấy phép xây dựng.

Những ngày vừa qua, tin đồn Hoài Linh "bất mãn" bỏ về Mỹ vì công trình nhà thờ tổ nghiệp của anh bị UBND TP HCM yêu cầu dỡ bỏ dự án xây đền thờ tổ nghiệp của anh trên khu đất rộng 7000m2 ở Quận 9 khiến dư luận xôn xao. Ngay sau đó, danh hài cũng lên tiếng đính chính rằng đó chỉ là tin đồn thất thiệt do "kẻ gian hãm hại" muốn bôi nhọ uy tín của nghệ sĩ. 

Tuy nhiên, mới đây nguồn tin của Pháp Luật TP.HCM đã xác nhận do công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh trên đất nông nghiệp và không có giấy phép xây dựng nên buộc phải đình chỉ thi công để bổ sung các thủ tục pháp lý liên quan như chuyển mục đích sử dụng đất và giấy phép xây dựng. Bên cạnh đó, công trình gần 100 tỷ của anh cũng bị lập biên bản, xử phạt hành chính 6,2 triệu đồng. Nam danh hài cũng đã thực hiện và nộp phạt đầy đủ.

Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ

Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ

Để các hạng mục xây dựng trái phép được tồn tại, chủ sở hữu, Hoài Linh phải nộp phạt với số tiền bằng 40% trên tổng giá trị xây dựng công trình.

Theo thông tư số 02.2014 ngày 12.2.2014 của Bộ Xây về vi phạm hành chính đối với công trình xây dựng sai phép, không phép, nghệ sĩ Hoài Linh phải nộp phạt với số tiền bằng 40% trên tổng giá trị xây dựng công trình.

Theo VietNamNet chia sẻ khi liên hệ với "Sáu Bảnh" anh vẫn phủ nhận thông tin công trình nhà thờ tổ bị đình chỉ, Hoài Linh còn bình thản trả lời là không có chuyện đó: “Anh đã trả lời là không có chuyện đó rồi. Thông tin đó là thông tin không chính xác, có người chơi anh nên tung tin đồn như vậy”.

Sau những thông tin liên quan đến công trình nhà thờ tổ bị dỡ bỏ, Hoài Linh vẫn rất bận rộn với lịch diễn và quay phim. Mới đây, Hoài Linh cũng đã có mặt tại Đền Sòng Sơn (Nguyễn Thiện Thuật - TP Hồ Chí Minh) để hầu giá Đức thánh Trần Hưng Đạo. Đây là lần đầu tiên Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện sau khi bị "kẻ gian hãm hại" tung tin đồn thất thiệt. Anh lên tiếng vì muốn trấn an dư luận, không để tin đồn làm ảnh hưởng đến uy tín.

Hoài Linh bị lập biên bản và xử phạt sau tin đồn nhà thờ tổ bị dỡ

Hoài Linh thoải mái và thành tâm "nhập vai" quan nhất phẩm lên đồng sau tin đồn nhà thờ bị dỡ bỏ.

Thông tin về nhà thờ tổ sân khấu được Hoài Linh xây dựng trên mảnh đất rộng 7000m2 ở Q9, TP HCM với kinh phí hàng trăm tỷ thu hút được sự chú ý của dư luận. Nhà thờ tổ nghiệp của danh hài được xây theo kiến trúc đình chùa truyền thống ở phía Bắc với quy mô lớn, tinh xảo. Hoài Linh cho biết anh xây đền để anh chị em nghệ sĩ có nơi về cúng tổ, cũng như có ý định xây thêm bảo tàng tượng sáp để thêm phần ý nghĩa. 

Hoài Linh
Hoài Linh "lên đồng" làm quan sau tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài Hoài Linh nhập tâm làm quan Nhất Phẩm trong buổi hầu đồng sau tin đồn nhà thờ Tổ bị dỡ bỏ.
Sự thật ít người biết về cuộc sống của mẹ và anh trai ruột Hà Hồ
Sự thật ít người biết về cuộc sống của mẹ và anh trai ruột Hà Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau vẻ hào nhoáng, sang chảnh bên ngoài, người thân của Hà Hồ có một cuộc sống khá bình dị.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link