Nam sinh lớp 12 tử vong khi đang tập gym

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc tập gym ở một phòng tập tại Thành Phố Thanh Hóa, nam sinh bị ngã dẫn đến tử vong.

Ông Trần Như Chuyên- Hiệu trưởng trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) xác nhận một học sinh của trường vừa tử vong khi tập gym (tập thể dục trong phòng tập).

h94

 Gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân. Ảnh nguồn: Internet.

Xác định nạn nhân tên là N.N.A (SN 1999, là học sinh lớp 12B2 trường Đào Duy Từ).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 17/4, trong khi tập gym, không may N.A bị ngã và bị chấn thương mạnh ở vùng cổ. Ngay sau đó, mọi người đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Tuy nhiên, N.A được xác định là đã tử vong trước khi nhập viện.

Trước đây, báo chí có đưa tin một tai nạn hy hữu xảy ra ở phòng tập thể hình tại thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) khi một thành viên nam 34 tuổi bị tạ 60kg đè ngang cổ dẫn đến tử vong. 

Theo biên bản của công an và lời thuật của nhân chứng sáng 3/2/2015 tại phòng tập thể hình Thanh Niên ở đường Lê Hồng Phong (Thủ Dầu Một) có hai thành viên CLB đang tập trong phòng phát hiện anh Nguyễn Gia Khánh (34 tuổi) nằm bất động ở băng ghế nằm ở cuối phòng và bị thanh tạ ngang mỗi đầu 28kg đè chắn ngang cổ. Khi phát hiện hai thành viên cùng chủ phòng tập để hô hấp nhân tạo nhưng không hiệu quả. Anh khánh được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Dương song bác sỹ kết luận anh đã tử vong trước khi vào viện.

Tập gym ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm nên cần phải thận trọng

Gym cũng nguy hiểm không kém các môn thể thao khác, có khi còn hơn vì chuyện tiếp xúc với các thanh tạ, bánh tạ đều là những vật rất nặng. Nếu chỉ sơ sót nhỏ cũng có thể gây tác hại rất nguy hiểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn