Hoảng loạn: Máy bay chở 172 người bất ngờ bốc cháy lúc cất cánh

10:00, Thứ tư 09/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc máy bay chở 172 người đang chuẩn bị cất cánh thì bất ngờ bốc cháy khiến hành khách hoảng loạn.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 8/9 (giờ địa phương) tại Sân bay quốc tế McCarran ở thành phố Las Vegas (Mỹ).

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc máy bay Boeing 777-200 của hãng hàng không British Airways đang chuẩn bị cất cánh thì động cơ bên trái đột nhiên bốc cháy, khói đen dày đặc cuồn cuộn bốc lên không trung.

159 hành khách và 13 thành viên tổ bay sử dụng máng trượt khẩn cấp để sơ tán trong khi lính cứu hỏa khẩn trương xử lý ngọn lửa. Đám cháy đã được dập tắt khoảng 30 phút sau khi xảy ra sự cố.

Máy bay chở 172 người bất ngờ bốc cháy lúc cất cánh.

Phóng viên Jacob Steinberg của tờ Guardian, một hành khách trên chuyến bay viết trên trang Twitter: "Tôi đang lim dim ngủ thì ngửi thấy mùi khói. Các thành viên phi hành đoàn mở cửa sau máy bay, máng trượt bung ra và khói bắt đầu tràn vào trong khoang khiến hành khách hoảng loạn. Ban đầu hành khách được hướng dẫn ngồi yên, sau đó được lệnh sơ tán".

Theo các nhà chức trách, vụ việc xảy ra khiến hai hành khách bị thương nhẹ, một đường băng tạm thời ngừng hoạt động và một số chuyến bay bị tạm hoãn nhưng các chuyến bay khác vẫn hoạt động bình thường trên các đường băng còn lại.

Hiện nguyên nhân của vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh gây xôn xao
Loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh gây xôn xao
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mới đây, các nhà sinh vật vừa phát hiện loài dơi giống hệt người ngoài hành tinh trong một khu rừng nhiệt đới hẻo lánh.
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh