Đòi tiếp viên trưởng cởi quần trên máy bay, nam hành khách bị bắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với hành vi gây rối trên máy bay, một nam hành khách đã bị công an giam giữ hành chính 5 ngày.

Vụ việc xảy ra vào ngày 20/8, trên chuyến bay KY8234 của Hàng hàng không Côn Minh, Trung Quốc bay từ Hàng Châu về Côn Minh. Đối tượng bị bắt giữ là một người đàn ông họ Phạm.

Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, hành khách ở vị trí ghế 14F này đã không chịu tắt điện thoại di động. Sau rất nhiều lần tiếp viên nhắc nhở, rồi yêu cầu, Phạm mới miễn cưỡng tắt điện thoại di động.

Một tiếp viên của Hãng hàng không Côn Minh, Trung Quốc.

Sau khi máy bay cất cánh, tiếp viên hỏi Phạm uống nước gì để phục vụ thì Phạm chỉ trả lời cụt lủn: “Tùy các cô!” Sau khi hỏi đi hỏi lại nhiều lần không được, tiếp viên đành rót mỗi loại nước một cốc để lên bàn ăn của Phạm để Phạm chọn. Tuy nhiên, do Phạm không cẩn thận nên một cốc nước đổ vào quần. Lúc này, Phạm yêu cầu tiếp viên trưởng tới lau cho mình.

Do Phạm là đàn ông nên tiếp viên trưởng hỏi Phạm có mang quần thay thì thay ra để mình lau. Phạm nghe tiếp viên trưởng nói như vậy, lại tiếp tục yêu cầu cô này phải cởi quần cho mình.

Trước những yêu cầu vô lý đó, tiếp viên trưởng chỉ đành liên tục xin lỗi Phạm. Phạm không những không thôi đưa ra những yêu cầu vô lý, còn dọa: “Nếu cô nói xin lỗi thêm 1 câu nữa thì tôi sẽ hắt cốc nước vào người cô” đồng thời yêu cầu tiếp viên trưởng cho biết tên và mã số nhân viên để Phạm đi kiện.

Sau khi nữ tiếp viên cho Phạm biết tên tuổi, Phạm không quan tâm đồng thời ném những mẩu rác đang cầm trên tay vào mặt tiếp viên trưởng.

Thấy hành khách có thái độ hung hăng, nữ tiếp viên chỉ đành rời đi. Phạm vẫn không chịu buông tha, hắt cốc nước trên bàn vào người nữ tiếp viên đang đứng gần đó. Nhiều hành khách khác cũng bị dính nước.

Sau khi máy bay hạ cánh, tổ bay đã báo hành vi gây rối trật tự chuyến bay của Phạm với an ninh tại sân bay. Cảnh sát sau đó đã đưa Phạm về trụ sở để điều tra. Cơ quan công an sau đó xác định hành vi gây rối của Phạm đe dọa an toàn chuyến bay và xử phạt giam giữ hành chính 5 ngày.

Trươc đó, hôm 18/8, một chuyến bay số hiệu AC032 chở theo 321 hành khách của hãng hàng không Air Canada xuất phát từ Bắc Kinh – Trung Quốc tới Toronto – Canada buộc phải quay trở lại sau khi một hành khách Trung Quốc ở khoang thương gia “quấy rối tình dục một tiếp viên”.

Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
Thiết bị báo cháy Trung Quốc không thể phát hiện ra cháy
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giới chức cho biết, thiết bị báo cháy do Trung Quốc sản xuất không thể phát hiện nồng độ carbon monodixe, có thể gây thiệt hại về người và của.
9X lên núi “chế tạo tên lửa” ở Vũng Tàu khai gì?
9X lên núi “chế tạo tên lửa” ở Vũng Tàu khai gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đam mê và muốn "nghiên cứu" sản xuất tên lửa, Phát đã gây ra vụ nổ làm rung chuyển cả khu vực.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn