"Mát mắt" với mốt diện váy ngủ ra phố của mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các mỹ nhân Việt khiến người nhìn phải ngượng ngùng khi diện mốt váy ngủ hai dây ra phố

Diệp Bảo Ngọc lăng xê mốt váy ngủ khi xuống phố. Cô khoe vóc dáng thon thả, sexy. Bên cạnh đó, bà mẹ một con khéo léo kết hợp cùng giày đế bằng tiệp rất phong cách.

Tóc Tiên là một trong những người đẹp vô cùng ưa chuộng phong cách sexy, gợi cảm của những chiếc váy hai dây mỏng manh. Người đẹp không ngần ngại diện trang phục này xuống phố.

Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi cũng ưa chuộng style váy hai dây chất liệu lụa màu đen gợi cảm. Mẫu trang phục trên chất liệu mềm mại được người đẹp kết hợp cùng clutch da trần ô và giày cao gót tông đỏ sang trọng.

Minh Hằng cũng không thể bỏ qua item quyến rũ này, tuy nhiên nữ ca sĩ khéo kéo kết hợp cùng áo khoác ngoài kimono màu sắc nổi bật.

Ngọc Trinh cũng không ít lần khiến người nhìn không rời mắt khi diện đầm hai dây khoe đường cong nóng bỏng và vòng 1 căng tròn.

Trà Ngọc Hằng "đốt mắt" người nhìn khi diện đầm hai dây mỏng manh như váy ngủ xuống phố. Người đẹp kết hợp cùng phụ kiện màu đen tông xuyệt tông với trang phục.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà cũng từng ưa chuộng kiểu mốt này. Nữ diễn viên mix cùng phụ kiện như kính râm, mũ rộng vành đậm phong cách mùa hè.

6 cách phối đồ đẹp miễn chê với chân váy bút chì trong năm 2016
6 cách phối đồ đẹp miễn chê với chân váy bút chì trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chân váy bút chì midi vô cùng phù hợp với môi trường văn phòng
1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
1001 cách phối đồ dễ thương, cuốn hút cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phong cách dễ thương, nữ tính được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa hè nóng bức
Bí quyết mặc đẹp với màu hồng pastel cực hot trong năm 2016
Bí quyết mặc đẹp với màu hồng pastel cực hot trong năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dễ thương, sành điệu và cuốn hút là những gì mà màu hồng thạch anh, hồng pastel mang đến cho phái đẹp trong năm 2016
Theo:  khoevadep.com.vn copy link