Á hậu Huyền My rực rỡ sắc đỏ, tự tin sải bước trên sàn catwalk

14:00, Thứ ba 09/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huyền My diện "bộ cánh" đỏ rực dễ thương, tỏ ra chuyên nghiệp trong sự kiện tối qua với màn catwalk điêu luyện trên sân khấu.

huyen my phunutoday1

Huyền My xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trong một chương trình thời trang diễn ra tối 7/8 tại Học viện thời trang London - mái trường nơi cô đang theo học.

huyen my phunutoday2

Theo đó, Á hậu Việt Nam diện "bộ cánh" gam màu đỏ rực rỡ với họa tiết ấn tượng và cô trở thành trung tâm "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.  

huyen my phunutoday3

Bên cạnh việc xuất hiện đơn thuần, Huyền My còn đảm nhận vai trò trình diễn catwalk.

huyen my phunutoday4

Trải qua nhiều "biến cố", Huyền My ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách thời trang cũng như khả năng giao tiếp trước đám đông của mình.

huyen my phunutoday5

Người đẹp Hà Thành tự tin sải bước trên sàn catwalk trước sự góp mặt của đông đảo sinh viên trong trường.

huyen my phunutoday6

 Đã khá lâu Á hậu Việt Nam 2014 mới quay trở lại sàn diễn thời trang nhưng Huyền My tỏ ra chuyên nghiệp trong sự kiện tối qua với màn catwalk điêu luyện trên sân khấu và nhận được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

Những chiếc đầm giúp Jennifer Phạm
Những chiếc đầm giúp Jennifer Phạm "giấu" bụng bầu 4 tháng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm dưới đây đã giúp Jennifer Phạm che khéo được vòng hai "bầu bí" 4 tháng của mình.
Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu xinh đẹp như thiên thần khi diện "bộ cánh" mang phong cách thanh lịch, tạo khối tinh tế, toát lên vẻ rạng ngời cho người đẹp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong