Á hậu Lê Trang Ngân 1m45 thấp nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam Lê Trang Ngân gây chú ý với mạng xã hội khi cô chỉ cao 1m45

Tối 16/9 trong cuộc thi Hoa hậu Nhân ái tổ chức tại Đà Lạt, Lê Tang Ngân đã đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi, đứng sau Hoa hậu Trần Mỹ Huyền. Với chiều cao khiêm tốn 1m45, Lê Trang Ngân hiện là á hậu thấp nhất trong các đấu trường nhan sắc. 

Cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Miss Petite Veitnam 2023 cũng gây chú ý khi tuyển thí sinh chiều cao 1m45-1m65. Bởi cuộc thi đánh giá cao về lòng nhân ái không phải hình thể cao gầy như người mẫu. Dù không cao như nhiều thí sinh khác, trong cuộc thi, Trang Ngân luôn tự tin thể hiện bản lĩnh trên sân khấu.

le trang ngan 2

Trang Ngân sinh năm 1997 đến từ Hà Nội. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào dù chiều cao chỉ 1m45. Hiện, Lê Trang Ngân đang là quản lý tại một cơ sở kinh doanh thời trang.

Với chiều cao hạn chế, Lê Trang Ngân cho rằng giấc mơ tham gia đấu trường nhan sắc của cô sẽ khép lại. Nhưng cuộc thi Hoa hậu Nhân ái Việt Nam 2023 đã mở ra chân trời mới cho cô cơ hội tỏa sáng mà trước đó khó có ai có thể nghĩ tới. 

le trang ngan 4

Trong quá trình dự thi, Lê Trang Ngân thừa nhận không tránh khỏi áp lực nhưng cô đã không bỏ cuộc.  Lê Trang Ngân xem việc đạt danh hiệu Á hậu 1 là cơ hội và động lực để cô phấn đấu, phát triển, hoàn thiện bản thân.

Chiều cao vốn là một điểm yếu của cô thì bây giờ đó lại là điểm đặc biệt của cô khi mang danh hiệu Á hậu. 

le trang ngan

Lê Trang Ngân tâm sự, sau khi ghi danh tại Hoa hậu Nhân ái Việt Nam, cô không xem hình thể thấp bé là điều bất lợi nữa mà coi đó là ưu điểm của mình, là yếu tố giúp mọi người dễ dàng nhớ đến cô. Phát biểu sau khi dành danh hiệu Á hậu, Lê Trang Ngân xúc động cho biết: "Không gì là không thể. Hãy khiến cho mọi người cảm nhận vẻ đẹp đích thực không chỉ qua cái nhìn bề ngoài, mà vẻ đẹp còn toát ra từ bên trong, vẻ đẹp của một trái tim nhân ái".

Chiều cao khiêm tốn nhưng Lê Trang Ngân có vẻ đẹp ngọt ngào và sự tự tin khi trình diễn sân khấu. Thông điệp của cuộc thi là lan tỏa tính nhân văn, lòng nhân ái, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm một cô gái không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình mà còn có vẻ đẹp tri thức, tâm thiện nguyện... Dàn người đẹp của cuộc thi đặc biệt nhất là ở chiều cao khiêm tốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn