Sau tin đồn ngoại tình, Bi Rain có hành động ngoan ngoãn với bà xã hơn tuổi khiến cộng đồng mạng thích thú

( PHUNUTODAY ) - Bi Rain và Kim Tae Hee mới đây xuất hiện trong một sự kiện đã gây chú ý vì hành động ngọt ngào này

Bi Rain và Kim Tae Hee được xem là cặp đôi quyền lực của làng giải trí. Nhưng cuối năm vừa qua xứ Hàn có tin đồn Bi Rain ngoại tình gây xôn xao. Mặc dù phía Bi Rain đã lên tiếng phủ nhận nhưng sau khi có tin đồn, người hâm mộ để ý thấy hai vợ chồng hiếm tương tác trên mạng xã hội, nam diễn viên cũng không "bão thả tim" vào các bài đăng của bà xã như trước đây. Do đó khán giả cho rằng hôn nhân của họ thực sự có sóng gió.

bi rain 1

Cho tới gần đây, một thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe do Kim Tae Hee và Bi Rain làm đại diện đã tung đoạn video hậu trường quay quảng cáo gần đây nhất của cặp vợ chồng đình đám này. Người hâm mộ được chứng kiến khoảnh khắc hài hước đáng yêu và cũng rất ngọt ngào khi Bi Rain có hành động cúi người trước vợ. Cụ thể, Kim Tae Hee bước vào trong studio trước, sau đó Bi Rain cũng đi theo sau vợ. Lúc nhìn thấy vợ, "ông hoàng Kpop" lập tức cúi người 90 độ chào hỏi lễ phép như thái độ giữa hậu bối và tiền bối.

bi rain 2

Kim Tea Hee vốn dĩ lớn hơn Bi Rain 2 tuổi nên hành động này càng gây chú ý. Và đó cũng không phải lần đầu anh hành động như vậy. Trong lần quay quảng cáo trước đó, Bi Rain còn gọi vợ một tiếng "chị", khiến cả studio không nhịn được cười.

Còn ở lần này nam diễn viên không gọi vợ là chị mà gọi hai tiếng "vợ yêu", khiến mỹ nhân "Chuyện tình Harvard" cười không ngớt. Nam tài tử cũng làm những hành động hài hước tạo tiếng cười cho vợ trong quá trình quay quảng cáo.

bi rain

Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi khiến fan hâm mộ yên tâm hôn nhân của họ vẫn tốt đẹp. Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Cặp đôi kết hôn năm 2017 và hiện đã có 2 cô con gái. Họ tiến hành đám cưới bình thường chứ không xa hoa như nhiều cặp đôi nổi tiếng khác. Cuộc sống của Bi Rain và Kim Tae Hee được cho là hạnh phúc và mẫu mực. Sóng gió duy nhất là Bi Rain vướng tin đồn ngoại tình tháng 10 năm ngoái.  Tuy nhiên, sau đó đại diện 2 vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain đều đã lên tiếng phủ nhận nghi vấn này. Tới nay, cả hai vẫn được công nhận là một trong những cặp vợ chồng bền vững, hạnh phúc nhất nhì showbiz xứ Hàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn